Công nhân trả lại quà Tết vì nước mắm hôi nồng, dầu ăn loãng

author 18:00 14/02/2015

(VietQ.vn) - Cuối giờ chiều qua 13/2, hàng nghìn công nhân tại Công ty may Tinh Lợi cơ sở 2 (Khu công nghiệp Lai Vu, Hải Dương) đã gom quà Tết trả lại cho công ty vì nghi có hàng giả.

Theo tin tức mới nhất từ báo Dân Trí, Sự việc bắt đầu từ phân xưởng may 2 của công ty này. Các công nhân cho biết, chiều 13/2, công ty tổ chức phát quà Tết cho công nhân, mỗi túi quà gồm 1 gói mì chính, 1 chai nước mắm hiệu “Cá cơm 3 miền” và 1 chai dầu ăn hiệu Sunco. Tuy nhiên sau khi nhận quà, các công nhân nghi có hàng giả, hàng kém chất lượng nên đã gom quà mang trả.

Một công nhân ở phân xưởng 2 cho biết, khi nhận quà về, một công nhân lỡ tay làm vỡ chai nước mắm thì phát hiện mùi rất hôi nồng và khó chịu. Thông tin trên được thông báo cho công nhân khác nên mọi người kiểm tra lại toàn bộ quà thì phát hiện dầu ăn rất loãng, không có nắp giật bảo đảm bên trong.

Sau khi nhận được phản ánh của công nhân, phía công đoàn đã giải thích và cam đoan đây là hàng thật nhưng các công nhận vẫn không chịu nhận quà. Ngay trong buổi chiều, công đoàn của công ty đã tiếp nhận hàng trả lại, cất giữ trong khó để đem trả lại nhà phân phối, báo Lao động đưa tin. 

Công nhân gom quà Tết trả lại cho công ty vì nghi có hàng giả

Công nhân gom quà Tết trả lại cho công ty vì nghi có hàng giả. Ảnh: Lao động

Ông Phạm Đình Hoà, chủ tịch công đoàn Công ty TNHH May Tinh Lợi 2, cho biết vì ngày 13.2 là buổi làm việc gần cuối cùng nên công đoàn trích quỹ mua quà tết cho công nhân. Mỗi suất quà trị giá 120 ngàn đồng. Ông Hoà khẳng định số hàng này là hàng thật vì phía công ty đã liên hệ với đơn vị sản xuất sau đó được cho địa chỉ nhà phân phối tại Hải Dương.

Đại diện nhà phân phối hàng Tết bán cho công ty cũng đã có mặt để làm rõ vụ việc. Được biết số lượng công nhân được nhận quà Tết dịp này là 10.000 người tương đương với 10.000 suất quà đang được thu hồi.

Thái Hà


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang