Công ty Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội vô trách nhiệm, bỏ rơi người dân?

author 11:55 24/10/2015

(VietQ.vn) - Phường đề nghị, Sở đề nghị, Thành ủy cũng nói nhưng Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội vẫn mặc kệ. Giờ lãnh đạo phường chỉ mong báo chí làm thật mạnh vào thì may ra…

Theo phản ánh của dư luận, hơn 1 tháng nay, khu nhà G (đô thị Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bị hỏng 3 trên 4 thang máy khiến người dân của 2 toà nhà này phải đi chung 1 thang máy.

đô thị Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hệ thống thang máy tại khu nhà G (đô thị Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xuống cấp nghiêm trọng 

Tuy nhiên, ngay cả chiếc thang máy duy nhất cũng xuống cấp trầm trọng, mỗi khi hoạt động, thang máy phát ra nhiều tiếng động từ hệ thống vận hành, hơn nữa thang máy rất rung và lắc.

Do tình trạng thang máy không an toàn nên hằng ngày, nhiều người dân của khu chung cư phải còng lưng chui qua nóc nhà để đi nhờ thang máy toà nhà bên cạnh.

khu đô thị Đền Lừ

Người dân trên nhà chung cư đã phải còng lưng chui qua nóc nhà để đi nhờ thang máy toà nhà bên cạnh.

Trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, ông Trần Văn Riễm, Phó Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ cho biết, Phường đã nhận được rất nhiều phản ánh của người dân khu đô thị Đền Lừ về tình trạng trên.

“Chuyện này diễn ra mấy năm nay rồi. Các bác ở khu đô thị kêu nhiều mà chúng tôi xót hết cả ruột. Phường đã mời chủ đầu tư, kể cả Sở Xây dựng, lãnh đạo Thành ủy Hà Nội đến họp rồi nhưng đâu vẫn vào đấy”, ông Riễm chán nản nói.

Vị phó Chủ tịch phường rất bức xúc với chủ đầu tư vì “nói hết lời với họ mà chỉ như đá ném xuống ao bèo”.

Theo lời ông Riễm, khu đô thị Đền Lừ thuộc quản lý của Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội. Phường đã nhiều lần đề nghị Công ty này phải sớm khắc phục tình trạng trên cho người dân, tuy nhiên Công ty này vẫn cố tình chây ì, mặc cho người dân kêu gào, khốn khổ.

“Chính quyền chỉ đề nghị, tác động với chủ đầu tư được thôi chứ phường mà có tiền thì đã làm luôn cho nhân dân rồi. Tôi cũng mong báo chí phản ánh thật mạnh việc này để Công ty TNHH MTV Quản lý và Phát triển Nhà Hà Nội có biện pháp sửa chữa, chứ chúng tôi cũng mệt mỏi lắm rồi”, ông Riễm tha thiết đề nghị. 

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang