CSGT rượt đuổi xe ô tô 'biển xanh' như phim hành động trên quốc lộ

author 15:40 30/06/2015

(VietQ.vn) - Thấy lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, tài xế xe "biển xanh" đã đột ngột tăng ga tháo chạy thoát thân, bỏ lại phương tiện và tang vật...

Chiều ngày 30/6, Đội CSGT số 15 (Công an Hà Nội) cho biết vừa bàn giao phương tiện, tang vật và đang làm rõ hành vi của một người phụ nữ ngồi trên chiếc xe “biển xanh” giả nhảy xuống đường có ý ngăn cản lực lượng CSGT truy đuổi theo xe ô tô nghi vấn này tẩu thoát.

Theo báo cáo nhanh từ Đội CSGT số 15, vào khoảng 2h30, ngày 30/6, tổ công này do Trung tá Trịnh Khắc Lưỡng chỉ huy, cùng Thượng úy Mai Hùng Anh, Thiếu úy Nguyễn Văn Tài làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến QL 18 (Hà Nội).

Xe ô tô Xe ô tô "biển xanh" là giả

Khi chốt trực tại km 0+800 (QL 18), tổ công tác phát hiện xe ô tô 12 chỗ “biển xanh” mang BKS: 34B - 0729 có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế này đã bất ngờ tăng ga bỏ chạy với tốc độ rất cao.

Ngay lập tức, tổ công tác đã tổ chức truy đuổi chiếc xe biển xanh nói trên. Khi truy đuổi được khoảng 1 km, chiếc xe biển xanh bất ngờ quay đầu, lưu thông ngược chiều để bỏ trốn. Đồng thời, một người phụ nữ ngồi trên xe đã nhảy xuống đường để cản trở tổ công tác truy đuổi.

Trước tình huống đó, Thiếu úy Nguyễn Văn Tài đã xuống xe không chế người phụ nữ kia, còn Trung tá Trịnh Khắc Lưỡng và Thượng úy Mai Hùng Anh tiếp tục truy đuổi chiếc xe vi phạm.

Bỏ chạy đến đến gần ngã tư đường Võ Văn Kiệt - QL2, thuộc địa phận huyện Sóc Sơn (Hà Nội), tài xế đã bỏ xe lại bên lề đường và tẩu thoát. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa xe và người phụ nữ nói trên về Công an huyện Sóc Sơn để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xe ô tô Xe ô tô "biển xanh" giả và số gỗ thu giữ được

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên chiếc xe biển xanh có hơn 3 mét khối gỗ chưa rõ nguồn gốc, chủng loại. Ngoài ra, trên xe còn có một chiếc đèn báo tín hiệu dành cho xe ưu tiên và 1 biển kiểm soát 29V - 8127. Theo điều tra ban đầu, chiếc biển xanh 34B-0729 là biển giả. Bước đầu, người phụ nữ khai tên là Hoàng Thị Thúy (SN 1963, quê ở Nam Định), cơ quan công an đang liên hệ với lái xe này để làm rõ trách nhiệm.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

N. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang