Mix đồ cùng giày táo bạo như Lan Khuê, bạn sẽ không lu mờ trước đám đông

author 15:58 22/06/2017

(VietQ.vn) - Huấn luyện viên The Face Lan Khuê là một trong những ngôi sao có phong cách thời trang ấn tượng. Những bộ trang phục của cô trở nên nổi bật nhờ những đôi giày độc đáo.

Là một người mẫu nối tiếng và liên tiếp trở thành Huấn luyện viên của gameshow truyền hình thực tế The Face – Gương mặt thương hiệu, Lan Khuê càng ngày càng nổi tiếng khi thể hiện được cá tính và tài năng của mình. Là một trong những model xuất sắc hàng đầu trong làng mẫu Việt Nam lại có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp, Lan Khuê ngày càng chứng tỏ được gout thời trang độc đáo của mình.

Lan Khuê là một trong 3 huấn luyện viên quyền lực tại The Face 2017

Lan Khuê là một trong 3 huấn luyện viên quyền lực tại The Face 2017 

Với chiều cao 1m76, Lan Khuê luôn xuất hiện đầy ấn tượng với những bộ đầm dài thướt tha, khéo khoe vóc dáng nuột nà với đôi chân dài đáng ngưỡng mộ của mình. Không chỉ xuất hiện nổi bật tại các sự kiện, chương trình truyền hình, ở ngoài đời, Lan Khuê cũng cho thấy khả năng chọn lựa trang phục và phối đồ xuất sắc khi liên tục xuất hiện với những diện mạo tươi mới.

Ấn tượng nhất trong những bộ đồ thời trang của Lan Khuê là phải kể đến vai trò của những đôi giày hoặc dép sandals lạ mắt. Luôn cho thấy sự táo bạo của mình trong món phụ kiện thời trang này, Lan Khuê đã đem đến những gợi ý mix đồ thú vị cho nhiều tín đồ thời trang khác.

Jumsuit xanh bạc hà được Lan Khuê mix cùng sandal bệt màu đỏ hồng nổi bật

Jumsuit xanh bạc hà được Lan Khuê mix cùng sandal bệt màu hồng nổi bật 

 
Đôi sandals đế xuồng đỏ hồng với phần đinh tán nổi bật, tôn lên bộ trang phục tối màu.

Đôi sandals đế xuồng đỏ hồng với phần đinh tán nổi bật, tôn lên bộ trang phục tối màu. 

 
Bộ đầm nữ tính in hoa vàng nổi bật được Lan Khuê mix cùng giày Jacdior - một trong những đôi giày quyền lực nhất hiện nay mà nhiều ngôi sao đang sở hữu.

Bộ đầm nữ tính in hoa vàng nổi bật được Lan Khuê mix cùng giày Jadior - một trong những đôi giày quyền lực nhất hiện nay mà nhiều ngôi sao đang sở hữu. 

 

Đôi giày gót nhọn basic 2 màu ánh kim tiệp với chiếc áo crotop giúp Lan Khuê thể hiện được cá tính của chính mình.

Đôi giày gót nhọn basic 2 màu ánh kim tiệp với chiếc áo crotop giúp Lan Khuê thể hiện được cá tính của chính mình.  

 
Điểm ấn tượng trong bộ trang phục mang phong cách sporty của Lan Khuê là đôi giày sneaker màu đỏ phù hợp với hoa văn trên áo và ba lô.

Điểm ấn tượng trong bộ trang phục mang phong cách sporty của Lan Khuê là đôi giày sneaker màu đỏ phù hợp với hoa văn trên áo bomber và ba lô. 

 

Đôi giày thể thao ánh bạc cộp mác Gucci được Lan Khuê mix với sooc jean, áo pull crotop và áo choàng cùng tông màu, đem lại vẻ khỏe khoắn, năng động.

Đôi giày thể thao ánh bạc cộp mác Gucci được Lan Khuê mix với sooc jean, áo pull và áo choàng cùng tông màu, đem lại vẻ khỏe khoắn, năng động. 

 

Lan Khuê thể hiện sự tinh tế của mình khi mix váy ren thướt tha cùng giày gót nhọn được làm từ chất liệu ren hài hòa, đem lại hình tượng người phụ nữ mỏng manh c

Lan Khuê thể hiện sự tinh tế của mình khi mix váy ren thướt tha cùng giày gót nhọn được làm từ chất liệu ren hài hòa, đem lại hình tượng người phụ nữ mỏng manh

Lan Khuê đã cho thấy những đôi giày trở thành một trong những phụ kiện quan trọng để hoàn thiện phong cách thời trang. Bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng nhờ những đôi giày độc đáo và phù hợp với trang phục của mình.

Từ những hình ảnh của Lan Khuê, bất cứ tín đồ thời trang nào nếu muốn khẳng định cá tính, phong cách của mình cũng nên chú trọng ở việc chọn lựa giày dép. Tuy nhiên, một vài đôi giày basic có tông màu chủ đạo như đen, trắng sẽ là những items không thể thiếu để bạn có thể mix cùng nhiều món đồ thời trang khác nhau mà không cần đắn đo nhiều.

Học Minh Hằng cách phối đồ đơn giản và siêu 'chất' cho mùa hè rực rỡ(VietQ.vn) - Minh Hằng là một trong những ngôi sao tài năng và xinh đẹp, được nhiều người mến mộ. Phong cách thời trang của cô nàng đơn giản nhưng đầy ấn tượng khiến rất nhiều người yêu thích.

Ảnh: FBNV

Lăng Dương 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang