Cuộc chiến thảm đỏ Cannes của Nhã Kỳ - Phương Trinh và quan điểm sao Việt đi dự LHP

author 18:17 19/05/2016

(VietQ.vn) - Một quan điểm đáng để chia sẻ về cuộc chiến của Nhã Kỳ - Phương Trinh về váy áo trên thảm đỏ LHP Cannes 2016 đang diễn ra.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đến ngày thứ 2 của Angela Phương Trinh tại LHP Cannes 2016 và với Lý Nhã Kỳ là ngày thứ 4 nhưng dư luận trong nước đã nổ ra không ít các cuộc tranh luận. Hai người đẹp đều có lượng fan lớn và mỗi người một quan điểm nên việc họ xuất hiện trên thảm đỏ Cannes đều nhận được sự khen - chê nhất định. 

Đối với công chúng tạm gọi là trung lập, việc Vbiz có các người đẹp tham dự LHP Cannes- một LHP lớn, hội tụ những ngôi sao hạng A trên thế giới- là điều đáng mừng. Và chúng ta đều mong Việt Nam nói riêng, châu Á nói chung có thể lấn sân và chiếm ưu thế trên thảm đỏ này. 

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội nảy ra cuộc tranh luận gay gắt khi mà cư dân mạng cho rằng bức ảnh mà người đẹp Lý Nhã Kỳ chia sẻ cùng dòng chú thích nhiều ẩn ý là để 'đá xéo' Angela Phương Trinh.  Vậy là thay vì đón chờ những hình ảnh mới, tỏa sáng của các người đẹp tại đây, cư dân mạng lại chứng kiến 'cuộc chiến ngầm' giữa váy áo hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ và 'đồ nhà nhưng độc' của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes. 

Lý Nhã Kỳ 'ám chỉ' Angela Phương Trinh: 'Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối người khác'? (VietQ.vn)-Khi Angela Phương Trinh đang được tung hô, Lý Nhã Kỳ viết: 'Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông, công chúng và chính những người yêu mến con'.

Giữa lúc đó, xuất hiện một bài viết trên mạng xã hội rất được quan tâm bởi nhiều người cho rằng quan điểm này hết sức đúng đắn. 

 Quan điểm về 'cuộc chiến' váy áo của Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh đang được cộng đồng mạng tâm đắc. 

VietQ xin được trích dẫn nguyên văn status này:

'Theo wikipedia, 'liên hoan phim' (hay còn gọi là đại hội điện ảnh) là những liên hoan văn hóa về điện ảnh, tại đó các bộ phim mới sản xuất được chiếu ra mắt và tham gia tranh giải do ban giám khảo của Liên hoan bầu chọn.

Các liên hoan phim thường được tổ chức hàng năm và nó thường là ngày hội văn hóa, nơi tập trung các ngôi sao điện ảnh, các đạo diễn lớn và các nhà sản xuất với mục đích quảng bá cho những bộ phim mới hoàn thành của họ.

Các liên hoan phim thường không phân biệt thể loại phim tham gia, tuy vậy cũng có một số liên hoan phim chuyên đề dành cho một thể loại phim nhất định..."

Theo như mình nghĩ, LHP Cannes cũng không là ngoại lệ. Thế thì tại sao các bạn lại dành quá nhiều thời gian để chỉ trích nhau về việc xem váy ai đẹp hơn và ai xuất hiện đẳng cấp hơn?

Với mình, có tiền để đi Cannes diện váy chơi cũng tốt, mà tốt hơn nữa nếu như đến đó để quảng bá phim ảnh hay tìm kiếm cơ hội làm phim cho mình. Còn váy áo thảm đỏ, nó có câu từ xưa các cụ nói rằng:
"Hơn thua tấm áo manh quần
Cởi ra mình trần ai cũng như ai'.  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang