Cường đô la tuyển nhân sự, khai trương văn phòng, xây dự án ‘khủng’ ở Bình Dương

author 06:36 03/04/2019

(VietQ.vn) - Cường đô la vừa khai trương văn phòng mới của Chánh Nghĩa Quốc Cường ở tầng 19 - Becamex Bình Dương.

Trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Quốc Cường (tức Cường đô la) vừa đăng tải hình ảnh văn phòng mới của Chánh Nghĩa Quốc Cường, nằm tại tầng 19 của tòa nhà Becamex Bình Dương.

Trước đó, Cường đô la cũng đăng tải thông tin tuyển dụng một loạt vị trí cho công ty bao gồm kế toán trưởng, kế toán viên, trưởng phòng nhân sự, trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng pháp lý.

cuong-do-la-tuyen-nhan-su-khai-truong-van-phong-xay-du-an-khung-o-binh-duong

 Cường đô la đăng tải dự án mới trên trang Facebook cá nhân. Ảnh: FB nhân vật.

Được biết, công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường có trụ sở nằm tại địa chỉ só 212 Đường Trần Phú, Tổ 98, Khu phố 11, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Chánh Nghĩa Quốc Cường là bất động sản. Theo tìm hiểu của PV, vốn điều lệ ban đầu của Chánh Nghĩa Quốc Cường là 1.169 tỷ đồng, trong đó Công ty CP Quốc Cường Gia Lai góp đến 873 tỷ đồng, tương ứng với tỉ lệ 74,68%.

Tuy nhiên đầu năm nay, tháng 1/2019, bà Nguyễn Thị Như Loan đã thông báo giảm tỉ lệ sở hữu tại doanh nghiệp này xuống còn 30,8%, tương ứng với mức góp vốn 132 tỷ đồng. Như vậy, Quốc Cường Gia Lai đã không còn là công ty mẹ của công ty có trụ sở tại Bình Dương này.

cuong-do-la-tuyen-nhan-su-khai-truong-van-phong-xay-du-an-khung-o-binh-duong

 

cuong-do-la-tuyen-nhan-su-khai-truong-van-phong-xay-du-an-khung-o-binh-duong

 Phối cảnh dự án mới của Cường đô la tại Bình Dương. Ảnh: FB nhân vật

Hiện trong nội dung đăng kí doanh nghiệp của Chánh Nghĩa Quốc Cường, ông Nguyễn Quốc Cường cũng xuất hiện với vai trò là người đại diện pháp luật, và là Tổng giám đốc của công ty. Vốn điều lệ của công ty này tăng lên thành 708 tỷ đồng.

Cũng trên trang Facebook cá nhân, Cường đô la cũng tiết lộ dự án mới mà Chánh Nghĩa Quốc Cường sắp triển khai, có tên C Skyview Bình Dương.

Tìm hiểu của PV cho thấy, dự án C Skyview Bình Dương được định vị là dự án chung cư cao cấp, gồm 2 block 35 tầng, trong đó có 2 tầng hầm để xe hơi, xe máy, tầng thương mại (shophouse) và khuôn viên cảnh quan, hồ bơi, các tiện ích nội khu, 2 tầng trên cùng là penthouse.

Tên dự án là Chung cư Quốc Cường Chánh Nghĩa, tên thương mại là C Skyview Bình Dương, nằm ở đường Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa - Thủ Dầu Một - Bình Dương, tổng diện tích khuôn viên 8600 m2.

Bị kiểm toán nghi ngờ về khả năng hoạt động liên tục: Công ty bầu Đức nói gì?(VietQ.vn) - Công ty Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức đã lên tiếng giải thích về việc bị kiểm toán nghi ngờ về khả năng hoạt động liên tục.

Hiện, dự án đang được Chánh Nghĩa Quốc Cường gấp rút thực hiện, dự kiến hoàn thành nhà mẫu trong tháng 4/2019.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang