Đã bắt được nghi phạm gây ra vụ trọng án xảy ra ở Hà Nội

author 00:46 17/07/2016

(VietQ.vn) - Cảnh sát đã bắt được nghi phạm chính gây ra vụ trọng án ở Hà Nội để điều tra, làm rõ hành vị Giết người...

Ngày 16/7, Công an quận Cầu Giấy cho biết vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra về trật tựu xã hội (PC45 – Công an TP Hà Nội) di lý đối tượng Đinh Quốc Khánh (SN 1996, trú tại Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) từ tỉnh Đắk Lắk về Hà Nội để điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Theo cơ quan điều tra, trước đó, do mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook giữa nhóm do Khánh cầm đầu và nhóm của Nguyễn Văn Hiếu (SN 2000, trú ở Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra mâu thuẫn, xích mích.

Đến ngày 28/6, hai nhóm hẹn gặp nhau tại ngõ 184 Hoa Bằng, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, nhóm của Khánh gồm 6 người đã xảy ra đánh nhau với 10 người trong nhóm của Hiếu. Quá trình va chạm, thấy Hiếu cầm gạch đập vào đầu một người trong nhóm của Khánh, nên y đã rút dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ Hiếu, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau đó Khánh bỏ về nhà. Hiếu được những người trong nhóm đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã phối hợp cùng Phòng PC45 nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh, xác định Khánh là nghi phạm gây ra vụ án mạng này.

 Đối tượng Đinh Quốc Khánh

Ngày 29/6, Công an quận Cầu Giấy ra quyết định khởi tố vụ án, lệnh bắt khẩn cấp đối với Đinh Quốc Khánh nhưng đối tượng đã bỏ trốn. Ngày 30/6, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố bị can đối với Khánh. Ngày 11/7, cơ quan điều tra ra quyết định truy nã Đinh Quốc Khánh về hành vi Giết người.

Quan quá trình điều tra, cảnh sát xác định Khánh đang sống tại huyện Đắk Nông, tỉnh Đăk Lắc. Tại đây, đối tượng đã thay đổi hình dạng bằng cách cắt tóc, nhuộm tóc, đeo kính, giả giọng… để tránh sự phát hiện của cơ quan điều tra.

Đến ngày 15/7, các trinh sát tinh nhuệ đã bắt giữ Khánh tại nơi hắn đang ẩn náu. Ngày 16/7, đối tượng bị dẫn giải về Công an quận Cầu Giấy để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khủng bố bằng xe tải ở Pháp: 'Bàng hoàng nhận được thông tin…'(VietQ.vn) - Đó là ý kiến của Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình khi được hỏi phản ứng của Việt Nam trước vụ tấn công, khủng bố bằng xe tải tại Pháp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang