Đa Khoa Hà Đô địa chỉ y tế tin cậy, nơi gửi trọn yêu thương, quan tâm và chăm sóc

author 16:04 15/12/2020

(VietQ.vn) - Cuộc sống quanh ta luôn có bao điều cần quan tâm, yêu thương và chăm sóc. Chính vì vậy, Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô – Địa chỉ Y khoa uy tín tại TP.HCM được ra đời để mang lại những giá trị thiết thực hơn trong công tác bảo vệ sức khỏe cộng đồng một cách toàn diện và trọn vẹn hơn.

Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng

Được kiến tạo và định hướng phát triển theo mô hình phòng khám quốc tế, Hà Đô đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Ngày càng có nhiều bệnh nhân tại Hồ Chí Minh (HCM) và các tỉnh lân cận xem đây là địa chỉ Y tế tin cậy, nơi gửi trọn niềm tin trong công tác khám chữa, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Với đội ngũ nhân viên, Y – bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu y đức và nhiều năm kinh nghiệm; tất cả luôn thân thiện, nhiệt tình trong tiếp đón và hướng dẫn. Mang lại sự an tâm, thoải mái cho người bệnh khi tham gia thăm khám tại Phòng Khám Hà Đô; thể hiện một cung cách phục chuyên nghiệp, “văn hóa Hà Đô” riêng biệt.

Trong sứ mệnh ra đời vì sức khỏe cộng đồng của mình, Hà Đô luôn nỗ lực, nghiên cứu, học hỏi và cải tiến để hoàn thành tốt các hạng mục được cấp phép thăm khám và điều trị, bao gồm:

Sức khỏe nữ giới: Viêm nhiễm phụ khoa, bệnh về kinh nguyệt, tử cung, buồng trứng, đình chỉ sớm thai sản.

Sức khỏe nam giới: Viêm nhiễm bao quy đầu, cắt bao quy đầu, viêm nhiễm niệu đạo, tinh hoàn, tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương.

Thẩm mỹ vùng kín nữ và nam: Se khít âm đạo, vá màng trình; chỉnh hình dương vật, gắn bi.

Chẩn đoán và điều trị bệnh xã hội: Chẩn đoán, tư vấn bệnh xã hội, khám chữa các bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

Ngoài yếu tố về con người và chuyên khoa, Phòng Khám Đa khoa Hà Đô còn chú trọng trong đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống phòng ban hiện đại, khang trang. Từ sảnh tiếp đón, quầy đăng ký, nhà thuốc, phòng kiểm tra tổng quát, xét nghiệm, siêu âm, tiêu phẫu,... đều được sắp xếp hợp lý và khoa học; đảm bảo đầy đủ các điều kiện chẩn đoán và khám chữa.

Không gian Y tế thoáng mát, vô trùng, đủ tiện nghi, trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia có nền Y học tiến bộ, như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản. Mang lại nhiều giá trị thiết thực trong công tác khám chữa, đạt tỷ lệ thành công lên tới 99% đây là một con số đáng tự hào. Vì vậy, người bệnh có thể an tâm tin chọn Hà Đô khi cần chăm sóc và khám chữa các vấn đề về sức khỏe – sức khỏe sinh lý.

Cổng tư vấn Online, tiếp nhận, giải đáp và hỗ trợ những vướng mắc về sức khỏe sinh lý nữ giới và nam giới luôn được để ở chế độ toàn phần (24/24) được phụ trách bởi đội ngũ chuyên gia Y khoa giỏi chuyên môn và nhiều kinh nghiệm.

Những lợi ích quý khách hàng nhận được khi tin chọn khám chữa bệnh tại Hà Đô

Đau bệnh là quy luật tất yếu của dòng đời, do đó chúng ta cần học cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của chính mình một cách thông minh và khoa học nhất có thể. Và Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô ở đây để cùng bạn hoàn thành việc này an toàn, tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Quy trình khám chữa linh động, thuận lợi và toàn thời gian, từ 8h sáng đến 20h tối các ngày trong tuần, cả Chủ nhật và ngày Lễ, Tết. Hà Đô luôn mong muốn tất cả khách hàng đều được quan tâm, chăm sóc và khám chữa bệnh thật đơn giản, dễ dàng, an toàn và hiệu quả.

Theo đó, khi có nhu cầu hoặc gặp các vấn đề về sức khỏe, quý khách hàng có thể đăng ký và nhận mã số khám (MSK) tại nhà hoặc bất cứ nơi đâu có kết nối trực tuyến với hệ thống đặt hẹn Online của Hà Đô. Hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được theo dõi, lưu trữ và bảo mật tuyệt đối.

Tại Hà Đô, người bệnh sẽ được hướng dẫn và thủ tục và thăm khám theo MSK đã nhận trước đó. Căn cứ vào kết quả kiểm tra và chẩn đoán ban đầu, các bác sĩ của Hà Đô sẽ phân tích, tư vấn những liệu trình chữa trị phù hợp với từng trường hợp để quý khách hàng hoàn toàn chủ động lựa chọn và áp dụng.

Các hạng mục, dịch vụ khám chữa luôn được niêm yết rõ ràng, công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, khách hàng sẽ là người quyết định về mức tài chính phải chi trả cho dịch vụ mình sử dụng, không lo sợ về hình thức “vẽ bệnh”, phát sinh thêm những dịch vụ không minh bạch.

Mong rằng với những thông tin trên, quý bạn đọc đã có sự hiểu tiết hơn về Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô. Từ đó, sáng suốt hơn trong lựa chọn các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô

Tư vấn Online cùng đội ngũ chuyên gia;

Website:https://dakhoahado.vn/;

Liên hệ: (028) 3832 9966 – 076 301 3666;

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang