Đà Nẵng: 300 triệu để trong khách sạn ‘không cánh mà bay’

author 19:20 05/09/2016

(VietQ.vn) - Anh Hà đi tắm về thì lễ tân trong khách sạn thông báo có người khác nhận chìa khóa. Sau khi kiểm tra, khối tài sản gần 300 triệu đã bị lấy cắp.

Thông tin ban đầu từ VTC News, anh Phan Mạnh Hà, một du khách tới từ Hà Nội vào Đà Nẵng du lịch và nghỉ tại khách sạn Golden Sea 3 tại Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã mất chiếc điện thoại Vertu cùng nhiều tài sản giá trị khác.

Trên VTC, anh Hà kể lại, chiều 1/9, anh cùng gia đình nhận phòng tại khách sạn. Sau 3 ngày ở tại đây, khoảng 17h20 ngày 3/9, anh cùng vợ con xuống tắm biển.

Xuống đến quầy lễ tân, vợ anh Hà quên không để nhẫn ở lại phòng nên có gửi chìa khóa phòng cùng 2 chiếc nhẫn cho nhân viên lễ tân và dặn dò nhân viên “tuyệt đối không cho ai vào phòng và giữ hai chiếc nhẫn cho chị cẩn thận vì rất giá trị”.

Sau khi tắm biển về, gia đình anh Hà vào quầy lấy chìa khóa thì nhân viên trả lời đã có người lấy chìa rồi. Bất ngờ về câu trả lời, anh Hà hỏi ai đã lấy chìa thì nhân viên lễ tân ấp úng không trả lời.

Khoảng 3 phút sau, nhân viên lễ tân lại nói có nhầm lẫn và chìa khóa vẫn đang ở quầy. Khi anh Hà lên phòng thì phát hiện phòng đã bị mở và nhiều tài sản của anh đã không còn.

 Khách sạn Golden Sea- nơi du khách bị mất trộm khối tài sản 300 triệu đồng. Ảnh: VTC News

Theo Vietnamnet, hai vợ chồng lên phòng thì thấy cửa không khóa. Kẻ gian đã lấy đi 1 điện thoại Vertu, 1 điện thoại Samsung cùng hơn 10 triệu đồng tiền mặt trong ví. Tổng giá trị tài sản bị mất cắp hơn 300 triệu đồng.

Theo anh Hà, chủ khách sạn đã thiếu trách nhiệm, không báo cho công an ngay. Đến hơn 20h cùng ngày khi Thanh tra Sở Du lịch có mặt, khách sạn mới báo công an phường đến lập biên bản.

Sau khi trích xuất các camera, lực lượng chức năng phát hiện có một người đàn ông đã nhận chìa khóa từ lễ tân rồi lên mở phòng. Sau khi lấy tài sản, người này còn mặc một bộ quần áo của anh Hà rồi xuống gửi lại chìa khóa trước khi bỏ đi.

Đại gia Việt mạnh tay 'thửa' riêng siêu xe Rolls-Royce đắt đỏ 83 tỷ đồng(VietQ.vn) - Rolls-Royce Phantom Hòa bình và Vinh quang là mẫu xe sang hàng hiếm chỉ có 1 phiên bản được chế tạo theo đơn đặt hàng đặc biệt dành cho đại gia Việt.

Trao đổi với PV báo VietNamNet trưa 5/9, ông Lê Hoàng Long, GĐ khách sạn Golden sea 3 cho hay khách sạn này vừa hoạt động hơn 1 tháng.

Hiện, cơ quan chức năng Đà Nẵng đang khẩn trương điều tra.

Châu Loan (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang