Đà Nẵng: Hướng GTCLQG vào doanh nghiệp nhỏ và vừa

author 06:10 01/08/2014

(VietQ.vn) - Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL)- Sở Khoa học và Công nghệ Đà Nẵng vừa tổ chức Hội nghị tập huấn "Giải thưởng chất lượng Quốc gia với doanh nghiệp nhỏ và vừa" với sự tham gia của hơn 30 đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của thành phố Đà Nẵng.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Thời gian qua, Đà Nẵng đã có 25 lượt doanh nghiệp đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia với các danh hiệu như Giải Vàng CLQG, Giải Bạc CLQG. Điển hình một số công ty, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dịch vụ đã đạt giải như Công ty TNHH thương mại Bình Vinh, Công ty TNHH thương mại tin học Phi Long, Khách sạn Phương Đông, Công ty CNTT điện lực Miền Trung…

Đà Nẵng: Hướng GTCLQG vào doanh nghiệp

Đà Nẵng tập trung tuyên truyền về GTCLQG trong doanh nghiệp nhỏ và vừa. Ảnh Internet

Tại Hội nghị, ông Phùng Mạnh Trường- Trưởng văn phòng GTCLQG đã giới thiệu cho các đại biểu thủ tục đăng ký tham gia GTCLQG, hướng dẫn viết báo cáo theo 07 tiêu chí xét thưởng. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia Giải thưởng sẽ được Chi cục TCĐLCL hướng dẫn cụ thể.

Thông qua việc đăng ký GTCLQG và một số hoạt động khác trong Dự án "Nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp nhỏ và vừa của thành phố Đà Nẵng đến năm 2020", Sở Khoa học và Công nghệ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Đà Nẵng tiếp cận và ứng dụng Hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9000, hệ thống HACCP, đăng ký sở hữu trí tuệ, hỗ trợ đổi mới công nghệ... giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, tăng khả năng cạnh tranh và đạt hiệu quả tốt trong sản xuất và kinh doanh.

P.V


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang