Tin Tức 24h, Doc bao, tin tuc moi

Thứ năm, 24/07/2014, 12:50 GMT+7

Đà Nẵng rực rỡ đường hoa đón Tết 2014

Đường hoa hoạt động từ ngày 27 tháng Chạp đến mùng 7 tháng Giêng năm Giáp Ngọ. Đường hoa Bạch Đằng, Đà Nẵng là phiên bản của đường hoa Nguyễn Huệ (Thành phố Hồ Chí Minh) bởi có nhiều ý tưởng và cung cấp chất liệu từ Saigontourist...
Tin tức liên quan:

Để góp thêm hương sắc đón xuân Giáp Ngọ 2014, UBND thành phố Đà Nẵng có chủ trương đầu tư đường hoa xuân, chiếu sáng đô thị Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.
Đường hoa Đà Nẵng

Đường hoa Đà Nẵng

Theo đó, đường hoa xuân năm 2014 được thành phố chọn triển khai ven đường Bạch Đằng từ giao lộ đường Lê Văn Duyệt (trước công trình Trung tâm Hành chính) đến cầu Rồng. Toàn tuyến được bố trí 5 điểm, trong đó có 2 điểm nhấn chính tại phía tây cầu Rồng và khu vực trước UBND thành phố. Mỗi điểm bố trí hai cụm hoa lớn gồm hoa mai và hoa đào gắn kết với các lối đi là tiểu cảnh; hình họa cách điệu về phong cảnh đồng quê, sinh hoạt cộng đồng… và được trang trí nhiều loại hoa tươi. Tại các nút giao thông lớn trên địa bàn thành phố cũng được bày trí các tháp hoa, chậu hoa. Việc sử dụng nguồn hoa, ưu tiên tiêu thụ hoa tươi được nông dân huyện Hòa Vang sản xuất. 

Đường hoa hoạt động từ ngày 27 tháng Chạp đến mùng 7 tháng Giêng năm Giáp Ngọ. Đường hoa Bạch Đằng, Đà Nẵng là phiên bản của đường hoa Nguyễn Huệ (Thành phố Hồ Chí Minh) bởi có nhiều ý tưởng và cung cấp chất liệu từ Saigontourist...

Thành phố tập trung trang trí hệ thống chiếu sáng tại tuyến đường Bạch Đằng từ trụ sở Thành ủy đến đường Lê Văn Duyệt với 6 đoạn chiếu sáng sử dụng công nghệ đèn LED. Một số cây xanh cảnh quan được thiết kế chiếu sáng về đêm. Một điểm khác tại phía tây cầu Rồng, đoạn đường Nguyễn Văn Linh được trang trí 6 cổng chào qua hiệu ứng chiếu sáng đèn LED mô phỏng 6 cặp ngựa. Một số vòng xoay trục đường phố chính trang trí chiếu sáng các quả cầu bằng dây chiếu sáng.

Tổng kinh phí phục vụ trang trí đường hoa và điện chiếu sáng trên 5 tỷ đồng, trong đó chủ yếu sử dụng nguồn kinh phí xã hội hóa do Sun Group và Trung Nam Group đóng góp.

Theo TTXVN

Đọc báo tin tức sự kiện tin mới nhất, nhanh và hay nhất trong ngày tại Vietq.vn

Xem thêm video clip: Nghẹn ngào tiễn đưa chiến sỹ thứ 19 hy sinh trong vụ máy bay rơi


Chia sẻ bài viết :
Bình luận
Ý kiến của bạn(Vui lòng gõ tiếng việt có dấu)
Họ và tên:
Email:
Mã bảo mật
Tin Khác

  • 9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng 9 quảng cáo cho bé dễ thương khó cưỡng (VietQ.vn) - Không ai có thể cưỡng lại được sự ngây thơ và hồn nhiên của các bé và các thương hiệu đã sáng tạo tối đa lợi thế này để quảng cáo cho sản phẩm của mình
  • Truyền thông Trung Quốc liên tiếp Truyền thông Trung Quốc liên tiếp "nói xấu" Apple (VietQ.vn) - Những sản phẩm của Apple là một bất lợi lớn so với các hãng điện tử địa phương của Trung Quốc. Vì vậy, các phương tiện truyền thông Trung Quốc luôn đưa ra những lời buộc tội vô lý nhằm hạ bệ thương hiệu di động thông minh lớn bậc nhất thế giới này.
  • Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất Những thương hiệu bị làm nhái nhiều nhất (VietQ.vn) - Hàng giả hàng nhái (hàng fake) luôn là bài toán đau đầu với các ông lớn trong ngành thời trang. Theo ước tính, vấn nạn fake gây tổn thất cho các nhà cung cấp chính thức 600 tỷ đô la mỗi năm và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai.

 

dongbenauto

Quảng cáo


mbbank

phan vien det may

smedec

cpcit