Đại hội du lịch golf châu Á lần 6 tại Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

authorTrần Thanh 19:03 08/05/2017

(VietQ.vn) - Đại hội du lịch golf châu Á lần thứ 6-AGTC 2017 đã chính thức khai mạc vào sáng 8/5. Đây là sự kiện lớn, hấp dẫn thu hút nhiều Đại biểu tham gia.

Sự kiện: Du lịch mùa hè

Đại Hội Du Lịch Golf Châu Á Lần Thứ 6 – Đà Nẵng 2017: Đây là sự kiện của ngành công nghiệp du lịch golf, với quy mô toàn cầu, lớn nhất châu Á do Tổ chức du lịch golf thế giới IAGTO tổ chức, là dịp để ngành công nghiệp golf thế giới giới thiệu các sân golf mới, gặp gỡ các đối tác trong ngành công nghiệp golf, khách sạn hợp tác với nhau.

Các hoạt động chính sẽ diễn ra tại Đại hội gồm: Hội nghị Du lịch Golf châu Á với các hoạt động giao dịch, kết nối đối tác, gặp gỡ giữa người bán và người mua là các công ty lữ hành chuyên về golf, các sân golf, các hãng hàng không, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các dịch vụ hậu cần, vận chuyển khác.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Đại hội sẽ diễn ra Hội thảo quốc tế về Giá trị du lịch golf. Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích phân tích tác động và ảnh hưởng của du lịch golf đối với du lịch Việt Nam nói chung, khu vực miền Trung nói riêng và khu vực châu Á; tham khảo mô hình và kinh nghiệm làm du lịch golf của các quốc gia trong khu vực…

Đại hội du lịch golf châu Á lần 6 tại Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

Đại hội Du lịch Golf Châu Á sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 13/5 (Ảnh minh họa)

Đại hội du lịch golf châu Á 2017 thu hút hơn 650 đại biểu từ hơn 36 quốc gia với 240 người mua là các nhà lữ hành tour du lịch lớn, có thị phần khách du lịch golf hơn 40% trên toàn thế giới.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Đăng cai Đại Hội Golf châu Á 2017 tại Đà Nẵng góp phần thúc đẩy phát triển du lịch chất lượng cao, theo đúng định hướng phát triển du lịch của thành phố; Đây cũng là cơ hội tốt để phát triển du lịch Golf tại Đà Nẵng, tăng chi tiêu du lịch và giới thiệu điểm đến Đà Nẵng như là điểm đến mới của các sự kiện mang đẳng cấp quốc tế.”

Có thể nói đây là một tin vui cho ngành du lịch, góp phần khẳng định vị thế của Đà Nẵng là “Điểm đến Sự kiện – Lễ hội hàng đầu châu Á”, đồng thời là cột mốc quan trọng trong việc phát triển tiềm năng du lịch golf của thành phố trở thành một trong những điểm đến du lịch golf hàng đầu của châu Á và thế giới.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang