Đại tiệc sinh nhật cảm động dưới mưa của Sơn Tùng M-TP

author 14:38 06/07/2015

(VietQ.vn) - Từ chiều, trời Sài Gòn đổ mưa tầm tã nhưng người hâm mộ vẫn kiên nhẫn, bất chấp cái lạnh để đợi thần tượng. Đứng dưới cơn mưa hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng họ vẫn sung sướng và hạnh phúc vì có mặt trong ngày vui của Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, trước khi tiệc sinh nhật bắt đầu, trời xuất hiện mưa dông và kéo dài gần 3 giờ. Tuy nhiên, đông đảo các thành viên trong gia đình Sky (tên gọi fanclub của Sơn Tùng) vẫn có mặt từ rất sớm và xếp hàng vào bên trong.

Mở đầu chương trình là phần trình diễn của những người bạn thân đồng thời cũng là bạn diễn với Sơn Tùng trong bộ phim Chàng trai năm ấy gồm: Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy.
Sơn Tùng M-TP đã chiêu đãi fan hàng loạt hit nổi tiếng

Sơn Tùng M-TP đã chiêu đãi fan hàng loạt hit nổi tiếng. Ảnh: Thanh Niên

Sau đó, Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu trong tiếng hò reo vỡ òa của hàng ngàn người hâm mộ. Khi nói những lời đầu tiên, nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ về sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên - người có nhiều kỷ niệm với anh. Nam ca sĩ cho biết anh sẽ không bao giờ quên ơn và mời tất cả mọi người cùng đứng lên để tưởng niệm cố nhạc sĩ.
Ngay sau đó, Sơn Tùng gửi tới các fan của mình 3 bài hit là Khuôn mặt đáng thương từng làm mưa làm gió trên sân khấu The Remix và Chắc ai đó sẽ về cùng Không phải dạng vừa đâu. Phần trình diễn của anh luôn là tâm điểm làm các fan hò reo không ngớt và nhiệt tình hát theo.
Sơn Tùng trông vô cùng hạnh phúc bên người hâm mộ

Sơn Tùng trông vô cùng hạnh phúc bên người hâm mộ. Ảnh: Thanh Niên

Sau những bản hit đình đám, Sơn Tùng M-TP mời bố lên sân khấu và bất ngờ tiết lộ 5/7 cũng là ngày sinh nhật của bố. Giọng ca "Em của ngày hôm qua" rất tự hào về bố. Sơn Tùng M-TP thân thiết với bố hơn mẹ. Khi sáng tác Thái Bình mồ hôi rơi cho cuộc thi The Remix, nam ca sĩ cho biết, bố là niềm cảm hứng để anh viết nên bài hát cảm động.
Hai bố con cùng thể hiện bản hit khiến người hâm mộ bất ngờ và vui sướng. Hào hứng vì bố có mặt trên sân khấu để đón sinh nhật cùng nhưng sau đó Sơn Tùng M-TP lại khóc nức nở khi lắng nghe những tâm sự của bố anh. Hiện tượng của làng nhạc Việt vừa khóc vừa bày tỏ sự biết ơn của anh với 2 đấng sinh thành.
Cả gia đình Sơn Tùng tụ họp trong ngày sinh nhật anh

Cả gia đình Sơn Tùng tụ họp trong ngày sinh nhật anh. Ảnh: Zing News

Sơn Tùng M-TP và em trai đã thể hiện ca khúc Em của ngày hôm qua khép lại tiệc sinh nhật. So với người anh nổi tiếng, Việt Hoàng cũng được yêu thích không kém vì học giỏi và đa tài. Mẹ Sơn Tùng M-TP cũng có mặt trong tiệc sinh nhật để chúc mừng cậu con trai cưng. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc to lớn khi cả gia đình cùng đoàn tụ trong ngày vui, Zing News đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang