Dân đòi giữ CSGT để đo nồng độ cồn vì có mùi rượu

author 06:44 11/06/2014

Mấy ngày nay, cộng đồng mạng xôn xao về một clip có nội dung một cảnh sát giao thông (CSGT) tỉnh Trà Vinh khi đang thi hành nhiệm vụ ở huyện Cầu Kè đã bị người dân đòi giữ lại đo nồng độ cồn vì phát hiện có mùi rượu.

Đoạn clip dài khoảng 12 phút ghi lại cuộc cãi vã giữa một nhóm thanh niên và CSGT khi nhóm thanh niên này bao vây, đòi 1 CSGT đang thi hành nhiệm vụ phải đo nồng độ cồn vì có mùi rượu.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Trà Vinh xác nhận, sự việc xảy ra khoảng 20h ngày 1/6, tại thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú. Khi đó tổ tuần tra CSGT phát hiện một thanh niên lái xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiện dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Thanh niên điều khiển xe máy tên Trần Thế Anh, ngụ thị trấn Trà Cú, không mang theo giấy tờ nên gọi điện cho người thân đem ra nhưng đội CSGT lập biên bản, giữ xe đưa về cơ quan.

Nhóm thanh niên không cho CSGT giữ xe và còn có lời lẽ quá khích, đòi giữ cán bộ CSGT vì cho rằng cán bộ này có mùi rượu; đòi gọi điện cho công an huyện Trà Cú đến đo nồng độ cồn cán bộ này.

Sau khi xác minh, chiến sĩ CSGT bị tố cáo được xác định là Đại úy Mai Ngọc Hà. Anh Hà cho biết, vào trưa cùng ngày có uống rượu tiếp khách, đến chiều thì cùng tổ CSGT thi hành nhiệm vụ theo lịch tuần tra.
 
Việc Đại úy Hà đã biết trước lịch tuần tra nhưng vẫn đi nhậu là sai. Công an tỉnh đã ra quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với Đại úy Mai Ngọc Hà, đồng thời chuyển sang làm công tác hành chính.
Theo Dantri
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang