Vợ Đan Trường trải lòng về cuộc sống hôn nhân

author 06:38 01/02/2015

(VietQ.vn) - Gần hai năm sau khi kết hôn, những dị nghị về chuyện Đan Trường lấy vợ vì tiền đã lắng xuống. Bản thân người trong cuộc Thủy Tiên cũng nhận thấy đã quyết định đúng khi gắn bó với người đàn ông mà chị đã chọn và tin tưởng.

Trao đổi với báo VnExpress về chặng đường hôn nhân vừa qua và cả tin đồn Đan Trường lấy vợ vì tiền gây xôn xao một thời, Thủy Tiên tâm sự: Vợ chồng chị không quan tâm lắm đến những gì người ngoài nói, thời gian sẽ trả lời tất cả. Không ai dại dột đánh đổi hạnh phúc cả đời mình để cưới, sinh con cho nhau chỉ vì những toan tính cá nhân. Với chị, cảm giác bước cùng một người vào lễ đường, thề nguyện yêu thương nhau trọn đời trước sự chứng kiến của Chúa là điều thiêng liêng mà chỉ những ai từng kết hôn mới hiểu được.

Từng có tin đồn Đan Trường lấy vợ vì tiền ngay trước đám cưới của anh và Thủy Tiên

Từng có tin đồn Đan Trường lấy vợ vì tiền ngay trước đám cưới của anh và Thủy Tiên

Thủy Tiên thẳng thắn cho rằng, chính sự giản dị và lòng nhân ái của Đan Trường đã khiến chị nhận lời kết hôn với nam ca sĩ. Chị kể, mỗi khi đi chơi cùng nhau, gặp bất cứ người ăn xin nào trên đường, dù ở Việt Nam hay ở Mỹ, Đan Trường đều dừng lại cho tiền. Thủy Tiên tâm niệm, “Trước khi cưới một người đàn ông, hãy nhìn cách anh ta đối nhân xử thế. Nếu anh ta có thể yêu thương được cả những người nghèo khổ thì chắc chắn sẽ không rời bỏ vợ con mình, dù thành công hay thất bại.”

Đó cũng là lý do Thủy Tiên chưa bao giờ nghĩ Đan Trường lấy vợ vì tiền. Sau nhiều sóng gió, chị cho rằng hai vợ chồng vẫn gắn bó đến giờ là nhờ tin tưởng nhau dù thời gian hai người xa nhau không phải ít. Cũng theo lời Thủy Tiên chia sẻ với VnExpress, vợ chồng chị không có khái niệm phải rạch ròi, chi li trong chuyện tiền bạc, kể cả khi cùng nhau làm ăn.

Thủy Tiên khẳng định ‘Đan Trường lấy vợ vì tiền’ chỉ là tin đồn vô căn cứ

Thủy Tiên khẳng định ‘Đan Trường lấy vợ vì tiền’ chỉ là tin đồn vô căn cứ. Ảnh Tiền Phong

Nói về fan của Đan Trường, Thủy Tiên cho biết: “Các fan giờ đã xem tôi là một phần không thể tách rời trong cuộc sống của Đan Trường, bên cạnh âm nhạc. Nhiều lần tôi về Việt Nam một mình, nhiều bạn vẫn biết và ra sân bay đón tôi, tặng cho tôi rất nhiều quà. Mỗi lần chúng tôi gặp fan ở ngoài đường, tôi chủ động tách ra đứng một góc để họ thoải mái trò chuyện. Nếu các fan chào đón, tôi mới gia nhập. Tôi cũng ít tham dự các sự kiện cùng chồng, để anh thoải mái bên đồng nghiệp và khán giả.”

Được biết, vào 2 năm trước, nhiều người hâm mộ đã ra sức phản đối cuộc hôn nhân của Thủy Tiên và cho rằng Đan Trường lấy vợ vì tiền. Trước những tin đồn thất thiệt ấy, Thủy Tiên đã có cách ứng xử bản lĩnh và khéo léo, thậm chí chị còn viết tâm thư để giãi bày với fan. Chia sẻ với báo Giáo Dục, Thủy Tiên nhấn mạnh, “Trong cuộc sống của chúng tôi, điều mà tôi và chồng tôi luôn ao ước có được là sự hạnh phúc và việc này không thể mua được”.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên đã đập tan tin đồn ‘Đan Trường lấy vợ vì tiền’

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Thủy Tiên đã đập tan tin đồn ‘Đan Trường lấy vợ vì tiền’. Ảnh VnExpress

Trong khi đó, trong một bài phỏng vấn trên báo Tiền Phong, doanh nhân Việt kiều cho biết thêm, dù có chút ít liên quan đến nghệ thuật nhưng cô cũng bỏ nhiều thời gian để hòa nhập vào cuộc sống phức tạp của chồng. "Khi yêu nhau, có nhiều người hâm mộ còn nhắn tin cho tôi đe dọa. Nhưng tôi đã quen và chấp nhận cuộc sống của người mà tôi yêu thương", Thủy Tiên nói.

Theo thời gian, Thủy Tiên cũng ngày càng được lòng fan của chồng trong khi tin đồn Đan Trường lấy vợ vì tiền đã dần lắng xuống. Từ đó đến nay đã gần 2 năm, bỏ qua mọi lời dị nghị của dư luận, cuộc hôn nhân của Thủy Tiên và Đan Trường vẫn bền vững và mặn nồng như thuở mới yêu.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang