Đang thi công hạ tầng kỹ thuật, dự án Park Hill Thành Công vẫn rao bán rầm rộ

author 06:37 07/12/2018

(VietQ.vn) - Theo cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc, dự án khu đô thị Park Hill Thành Công đang trong quá trình thi công hạ tầng kỹ thuật, chưa làm thủ tục kiểm tra công tác nghiệm thu.

Theo văn bản số 4574/SXD-PTĐT&HTKT của Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc ban hành ngày 4/12/2018 liên quan tới dự án khu đô thị Park Hill Thành Công đang được tiến hành tại khu vực đồi Hai Đai (xã Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) thì: "Dự án đang trong quá trình thi công hạ tầng kỹ thuật, chưa làm thủ tục kiểm tra công tác nghiệm thu”. Được biết, dự án này do Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Thành Công Vĩnh Phúc làm chủ đầu tư.

Thời gian qua, dự án này khiến nhiều người lo ngại khi mở bán chưa đủ điều kiện nhằm huy động vốn thông qua bản "Hợp đồng vay vốn".

Theo kế hoạch, trong 6 năm, từ năm 2012 đến 2015, các thủ tục đầu tư sẽ được hoàn thiện và xây dựng xong hạ tầng kĩ thuật. Năm 2015 – 2018: Xây dựng các công trình kiến trúc, hoàn thành dự án. Tuy nhiên, cho đến nay tháng 11/2018, dự án vẫn chưa xây dựng xong hạ tầng kĩ thuật.

Dính vận đen liên tiếp, hàng loạt dự án của Đức Long Gia Lai vướng lùm xùm(VietQ.vn) - Từ khi hoạt động đến này, nhiều dự án của Đức Long Gia Lai dính phải không ít lùm xùm. Mới đây nhất là dự án Đức Long Golden Land đã được giao Cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục điều tra làm rõ sai phạm.

Từ thực tế đó, theo văn bản của Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc, các trường hợp ký hợp đồng huy động vốn không đúng với quy định thì không được pháp luật công nhận, chủ đầu tư bị xử phạt vi phạm theo quy định của pháp luật và phải bồi thường thiệt hại cho người tham gia góp vốn.

Để tránh gây thiệt hại cho người dân, đề nghị các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc nhanh chóng xác minh, làm rõ sự việc. Bởi lẽ, dự án này, theo phản ánh dù chưa xây dựng xong hạ tầng kỹ thuật nhưng vẫn được rao bán trên các trang mạng và các sàn giao dịch bất động sản.

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin!

Nguyễn Huệ

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang