Chồng đánh vợ đến chết chỉ vì về muộn

author 06:46 19/04/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 57 tuổi ở Lagos, Nigeria đã bị bắt vì bị cáo buộc đánh đập dã man người vợ 40 tuổi đến chết. Nguyên nhân được xác định là do bà vợ về nhà trễ sau một chuyến đi chơi.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Ikechukwu Anajekwu, 57 tuổi ở Lagos, Nigeria, đã bị cảnh sát ở Panti, Yaba bắt vì cáo buộc đánh đập dã man người vợ 40 tuổi, Obiageli, khiến bà tử vong tại chỗ. Nguyên nhân được xác định là do bà vợ về nhà muộn sau một chuyến đi chơi.

Vụ việc xảy ra tại Okoye Close, Agbaroko vào một ngày định mệnh khi Anajekwu về nhà từ nơi làm việc khoảng 7 giờ tối và không thấy vợ ở nhà. Mọi người xung quanh cũng không biết bà ấy đi đâu.

Người chồng đánh đập dã man vợ đến chết đã phải ra hầu tòa vì tội giết người

Người chồng đánh đập dã man vợ đến chết đã phải ra hầu tòa vì tội giết người

Khi người phụ nữ trở về lúc 10h tối, người chồng vẫn vô cùng tức giận. Mặc bà có giải thích là do tắc đường nên về muộn thì người chồng vẫn hùng hổ xông vào vợ.

Ông ta đánh đập vợ dã man không thương tiếc cho đến khi bà vợ ngã xuống và ngất lịm đi. Dường như tỉnh ra và nhận thức được những gì mình làm, Anajekwu vội vàng đưa vợ đến bệnh viện nhưng thật không may bà đã tử vong trước khi đến nơi.

Những người hàng xóm chứng kiến vụ việc xảy ra hoảng hốt thông báo cho cảnh sát. Anajekwu đã bị bắt và buộc tội giết người. Sau đó, cảnh sát Iba đã chuyển giao vụ án cho cục điều tra tội phạm nhà nước để điều tra thêm.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang