Đạo diễn 'Kong: Skull Island' quyết định không về nước vì quá yêu Việt Nam

authorHòa Lê 12:37 22/03/2016

(VietQ.vn) - Đạo diễn “Kong: Skull Island” tỏ ra thích thú và yêu mến Việt Nam khi không quyết định về quê nhà mà đáp chuyến bay vào TP.HCM để trải nghiệm, khám phá.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, sau 1 tháng đặt chân đến Việt Nam, cuối cùng đoàn làm phim Kong: Skull Island cũng hoàn tất những cảnh quay tại đây. Vì bận rộn với lịch trình riêng nên hầu hết các thành viên trong ê-kíp đều đã đáp chuyến bay rời Việt Nam. Trong đó, nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar Brie Larson hiện đang có mặt tại Nhật Bản để quảng bá phim Room, tác phẩm đã đưa tên tuổi cô lên hàng sao hạng A với diễn viên nhí Jacob Tremblay.

Tuy nhiên, vị đạo diễn trẻ tuổi Jordan Vogt-Roberts lại tỏ ra rất thích thú và yêu mến đất nước hình chữ S này khi không quyết định về quê nhà mà đáp chuyến bay vào TP.HCM để trải nghiệm những hoạt động thú vị tại đây.

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' quyết định không về nước vì quá yêu Việt NamĐạo diễn "Kong: Skull Island" chụp ảnh với một con rắn trong quán ăn Việt Nam

Ngày 21/3, anh chàng đạo diễn cá tính này chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh nuốt tim rắn và uống rượu rắn ngâm, thức uống mà chưa chắc nhiều người Việt đã dám thử. Anh viết: “Hẳn nhiều người hỏi tôi đã thưởng thức món này chưa. Tôi đã ăn tim rắn và uống cạn một ly rượu rắn ngâm”.

Bên cạnh đó, Jordan còn được bạn bè tại Việt Nam chở đi dạo phố Sài Gòn vào ban đêm bằng xe máy. Anh tỏ ra vô cùng phấn khích khi đăng tải hình ảnh kèm dòng chú thích: “Thêm một lý do nữa khiến tôi yêu Việt Nam. Chính là xe máy”.

Trước đó, trong quá trình quay phim ở Quảng Bình, Ninh Bình và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), đạo diễn Kong: Skull Island” cũng liên tục cập nhật những hình ảnh của đoàn làm phim tại đây. Anh rất ấn tượng với phong cảnh hùng vĩ tại Việt Nam và sự thân thiện, hiếu khách của người dân bản địa.

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' quyết định không về nước vì quá yêu Việt NamNữ chính "Kong: Skull Island" mới đây cũng đã khoe trên trang cá nhân bức ảnh dạo phố buổi tối bằng xe máy ở Việt Nam

Không chỉ đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, nữ diễn viên đoạt giải Oscar Brie Larson - nữ chính của Kong: Skull Island mới đây cũng đã khoe bức ảnh dạo phố buổi tối bằng xe máy ở Việt Nam trên trang cá nhân. Nữ diễn viên 26 tuổi hóm hỉnh viết: “Tôi đang ngồi sau tay lái của một bạn người Việt để hoàn thành sứ mệnh “oanh tạc” 8 quán ăn lề đường trong một buổi tối”.

Cách đây vài ngày khi đoàn phim ở Hạ Long, Brie Larson tới thăm một cửa hàng bánh kẹo trong thành phố vào giữa giờ nghỉ. Cô gọi cửa hiệu này là thiên đường ăn vặt, chăm chú xem bánh nhãn. Người đẹp Kong: Skull Island thường xuyên khoe ảnh ăn uống trong thời gian ở Việt Nam. Cô cũng nằm trong số các sao quốc tế thích thú với bánh mì Việt.

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' quyết định không về nước vì quá yêu Việt NamNam diễn viên trẻ Thomas Mann đăng bức ảnh ê-kíp cùng diện đồng phục làm phim ở khu du lịch Tuần Châu

Nam diễn viên Corey Hawkins cũng chia sẻ bức ảnh phong cảnh vịnh Hạ Long trong thời tiết sương mù dày đặc. Trên vịnh là một người đang chèo thuyền. Nam diễn viên trẻ Thomas Mann thì đăng bức ảnh ê-kíp cùng diện đồng phục làm phim ở khu du lịch Tuần Châu để kỷ niệm quá trình quay phim ở đây vừa kết thúc.

Anh cũng gửi lời cảm ơn tới dàn cast và ê-kíp của bộ phim cũng như người dân ở Australia, Hawaii và Việt Nam vì đã ủng hộ bộ phim Kong: Skull Island, theo thông tin từ báo VTC News.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang