Nghệ thuật đặt bể cá cảnh trong phòng làm việc hút tài lộc

author 09:04 13/10/2015

(VietQ.vn) - Bể cá cảnh không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho phòng làm việc mà còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Cần chú ý đến các yếu tố như hướng đặt, kích thước bể cá và biết chăm sóc... để bể cá luôn sạch sẽ, sống động nhất.

Sự kiện: Phong thuỷ

Phong thủy học cho rằng, đối với việc đặt bể cá cảnh trong phòng làm việc, nên đặt đúng phương vị của Thủy. Nếu đặt đúng cách, bể cá có thể mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Do đó, với hướng ngồi hợp phong thủy, còn kích thước bể cá không quá to thì không cần phải lo lắng quá mức.

Đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc đúng cách sẽ mang lại nhiều điều may mắn và tài lộc

Đặt bể cá cảnh trên bàn làm việc đúng cách sẽ mang lại nhiều điều may mắn và tài lộc 

Theo đó, chỉ nên lưu ý cá nuôi trong bể không nên là cá quá to, loại cá ăn thịt và âm thanh từ bể cá truyền ra không quá lớn làm ảnh hưởng đến sự tĩnh lặng của khu vực làm việc. Theo phong thủy, phía sau bàn làm việc là không gian quan trọng, vì thế cần tĩnh tại để tích tụ năng lượng. Mặt khác, khi ngồi nên chú ý sao cho các góc nhọn không đâm vào lưng người ngồi làm việc…

Ngoài ra, cần phải đảm bảo bể cá luôn được sạch sẽ, thường xuyên thay nguồn nước, vệ sinh các loại cây thủy sinh, đồ trang trí trước khi đưa vào bể, đảm bảo nguồn dinh dưỡng để giúp cá khỏe mạnh. Việc trang trí bể cá bên ngoài có thể tùy thuộc vào khiếu thẩm mỹ của mỗi người. Tuy nhiên, sự đơn giản nhẹ nhàng và hài hòa trong năm nguồn năng lượng ngũ hành luôn là yếu tố không thể thiếu cho bể cá hợp phong thủy.

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang