Đe dọa đánh bom ở Nga, gần 3000 người sơ tán khỏi 3 nhà ga

authorĐỗ Thu Thoan 07:16 27/12/2016

(VietQ.vn) - Gần 3.000 người đã được sơ tán khỏi 3 nhà ga Kazansky, Leningradsky và Yaroslavsky ở Moscow sau khi nhận được thông tin đe dọa đánh bom.

VOV dẫn thông tin từ truyền thông quốc tế cho biết, ngày 26/12, cảnh sát Nga đã sơ tán khoảng 3.000 hành khách và các nhân viên đường sắt tại 3 nhà ga ở thủ đô Moscow sau khi nhận được cảnh báo đe dọa đánh bom.

Tin tức dẫn thông tin theo Reuters/TASS, hãng thông tấn TASS, ban đầu hoạt động sơ tán diễn ra sau khi lực lượng chức năng nhận được điện thoại cảnh báo đánh bom tại các nhà ga Kazansky, Lenigradsky.

Đe dọa đánh bom ở Nga,gần 3000 người sơ tán khỏi 3 nhà ga

Cảnh sát và chó nghiệp vụ có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông tin đe dọa đánh bom -Ảnh: Sputnik

 

Ba nhà ga Kazansky, Lenigradsky và Yaroslavsky nằm gần nhau và là một tuyến đường vận tải chủ chốt, đưa đón hàng nghìn người ở Moskva mỗi ngày.

Theo đó, An ninh thủ đô dẫn nguồn tin mới nhất cho biết, cơ quan chức năng đã nhận được điện thoại cảnh báo đánh bom tại các nhà ga Kazansky và Leningradsky. Hàng nghìn người được sơ tán khỏi đây. Trong khi đó, hơn 750 người khác cũng được sơ tán khỏi ga Yaroslavsky.

Sau khi nhận được thông tin đe dọa ném bom, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và mang theo chó nghiệp vụ. Các đơn vị phá bom, cứu hỏa, cứu thương cũng có mặt. 

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang