Đem súng bắn chim ra ‘ngắm’, một nam thanh niên bị đạn xuyên qua đầu

authorHòa Lê 22:29 22/04/2016

(VietQ.vn) - Trong khi nhậu, nhóm bạn đã đưa ra 1 khẩu súng hơi bắn chim. Một lúc sau thì mọi người hô hoán có người bị trúng đạn và gục tại chỗ.

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Lê Hoàng Đăng (28 tuổi ngụ xã Hố Nai 3 huyện Trảng Bom, Đồng Nai), bị một viên đạn bắn xuyên đầu. Theo thông tin ban đầu, sáng 22/4, anh Đăng cùng một số người bạn nhậu tại nhà anh Nguyễn Tuấn Khang (28 tuổi ngụ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Đem súng hơi ra ‘ngắm’, nam thanh niên bị đạn xuyên qua đầuAnh Đăng đang được chăm sóc tại bệnh viện

Trong khi nhậu, nhóm này có đưa ra một khẩu súng hơi bắn chim. Một lúc sau thì mọi người hô hoán anh Đăng bị trúng đạn và gục tại chỗ. Ngay lập tức vợ chồng Khang đưa anh Đăng lên bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, Đồng Nai cấp cứu. Bác sĩ trực đã chụp phim, phát hiện một viên đạn nằm ngay sát thành xương thái dương bên trái.

Vết thương kéo dài từ thái dương phải xuyên qua thái dương trái gây tụ máu bầm trong não. Kíp trực đã phẫu thuật khẩn cấp lấy cho nạn nhân để lấy máu bầm trong não ra, đồng thời gắp ra một viên đạn bằng chì dài khoảng 5mm.

Đem súng hơi ra ‘ngắm’, nam thanh niên bị đạn xuyên qua đầuViên đạn bằng chì được lấy ra từ đầu anh Đăng

Đến chiều cùng ngày, bác sĩ Vũ Ngọc Bảo Quỳnh cho biết, tình trạng của anh Đăng đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở oxy và truyền thuốc an thần. Tại bệnh viện, người nhà anh Đăng cho hay công an đã đến lấy lời khai những người liên quan, tịch thu khẩu súng để tiến hành điều tra vụ việc.

Riêng anh Khang sau khi chở anh Đăng vào bệnh viện cấp cứu đã ngất xỉu vì sợ hãi, hiện chưa rõ đã đi đâu. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

>> 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang