Chụp ảnh Tết thỏa thích trong 6 quán cà phê lung linh tại Đà Nẵng

author 18:50 29/01/2016

(VietQ.vn) - Các quán cà phê tại Đà Nẵng luôn là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch vô cùng lý tưởng đối với các bạn trẻ ưa thích chụp ảnh mà không cần phải đi quá xa.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Daisy

Chắc chắn các cô gái sẽ rất thích thú địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch nhỏ nhắn nằm trong con hẻm đường Lê Hồng Phong. Đúng như cái tên xinh đẹp Daisy, quán cà phê này được bao phủ trong một bầu không khí nhẹ nhàng, lãng mạn và hoài cổ, rất hợp để khám phá một góc Đà Nẵng nhẹ nhàng, lãng đãng.

Địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch nhỏ nhắn, lung linh tai Đà Nẵng

Địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch nhỏ nhắn, lung linh tai Đà Nẵng

Daisy có cả không gian trong nhà và ngoài trời với nhiều góc đẹp, mang phong cách vintage, đáp ứng được nhu cầu thư giãn và cả "pose ảnh" của nhiều bạn trẻ.

Địa chỉ: 31/5 Lê Hồng Phong

Mây Café

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố, vị trí quán cafe đẹp nhất Đà Nẵng nằm trên con dốc đổ xuống đường Bạch Đằng, nơi đây có thể nhìn ra dòng sông Hàn thơ mộng, Mây cafe là nơi lý tưởng để cùng bạn bè và người thân thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Mây Café là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua

Mây Café là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua

Đi thẳng lên tầng 5, không gian thoáng đãng vô cùng. Tại đây các vị khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố cùng với những cây cầu về đêm. Quán được thiết kế theo kiểu hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thơ mộng, lãng mạn. Cùng với chỗ ngồi thoải mái, mát mẻ sẽ đem lại cảm giác thật tuyệt vời cho khách đến với Mây cafe.

Địa chỉ: số 1B đường Lê Duẩn, Đà Nẵng

Papa container

Quán ở gần bến xe Đà Nẵng và chợ Hòa Mỹ, mở cửa từ 7 đến 12h và 15 đến 22h. Quán có thiết kế đẹp, không gian thoáng đãng cả trong nhà và ngoài trời.

Papa Container sở hữu thiết kế rất độc đáo, hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch thích hợp cho các bạn trẻ

Papa Container sở hữu thiết kế rất độc đáo, hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch thích hợp cho các bạn trẻ 

Container – Xuất phát từ ý tưởng sử dụng chiếc container cũ để làm thành một không gian riêng đầy màu sắc sáng tạo. Những chiếc xích đu xinh xắn, góc vườn xanh mát cây cối tựa vào dãy cửa lá sách cổ, bàn cà phê là những chiếc máy may cũ cải tạo lại. Tất cả được sắp đặt rất hài hòa trong một không gian vừa đủ.

Địa chỉ: Lô 06- BT6, góc Thanh Tịnh, Tân Trào, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu

Lý Băng Phương café

Quán được xây dựng trong không gian một căn nhà cổ, là điểm đến của những bạn trẻ ưa thích hoài cổ, nghệ thuật và những sản phẩm từ gốm. Nhìn bên quán không mấy đặc sắc nhưng bên trong được thiết kế rất xin xắn theo phong cách vintage.

Không gian tại Lý Băng Phương Café sẽ không khiến các vị khách thất vọng

Không gian tại Lý Băng Phương Café sẽ không khiến các vị khách thất vọng

Với không gian lung linh, tuyệt đẹp, quán hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch cho những ai mong muốn thực hiện một bộ ảnh xuân có phần hoài cổ.

Địa chỉ: 33 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang