'Hạ gục' người ấy với địa điểm đi chơi ngày 8/3 siêu đẹp ở Hà Nội

author 16:17 02/03/2016

(VietQ.vn) - Mùng 8/3 không chỉ là ngày dành cho phái nữ mà còn là dịp để các cặp đôi hâm nóng lại tình cảm bằng những địa điểm đi chơi ngày 8/3 hấp dẫn nhất.

Các trung tâm thương mại lớn

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là có thể làm rất nhiều thứ: ăn uống, xem phim, chơi trò chơi, mua sắm,... Những trung tâm thương mại là địa điểm đi chơi ngày 8/3 đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, Aeon Mall hay các tòa nhà Vincom...

Xem thêm:  Những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất 

Royal City là một địa điểm đi chơi ngày 8/3 rất lý tưởng

Royal City là một địa điểm đi chơi ngày 8/3 rất lý tưởng

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Khu vực ven Hồ Tây được giới trẻ Hà Nội đặt cho cái tên thân thương là "đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản". Lý do là vì khu vực này là một điểm đến rất lãng mạn và vắng vẻ. Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn khá thất thường, nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh.

Dạo quanh bờ hồ ăn kem và lang thang chụp ảnh 

Trong những ngày đầu tháng ba với thời tiết đẹp như thế này, cả hai người có thể cùng dắt tay đi dạo quanh bờ hồ, ngồi trên tấm ghế đá và ngắm nhìn Hồ Gươm sau đó chụp những bức ảnh tình cảm. Một buổi tối kỷ niệm ngày 8/3 đơn giản mà ý nghĩa thì còn gì tuyệt hơn.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim vào các dịp lễ Tết chắc chắn sẽ rất đông. Vì thế nên giới trẻ Hà thành đang có xu hướng đến xem phim ở các "rạp chiếu phim" mini. Tuy không có nhiều phim mới nhưng các bạn trẻ cũng vẫn có nhiều lựa chọn. Ngày Quốc tế phụ nữ, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ.

Rạp chiếu phim ngày 8/3 chắc chắn sẽ rất đông khách

Rạp chiếu phim ngày 8/3 chắc chắn sẽ là địa điểm đi chơi 8/3 rất đông khách

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên ngày nay đã trở thành “chứng nhân tình yêu” của nhiều đôi bạn trẻ. Có thể gửi xe dưới chân cầu sau đó đi bộ lên cầu dạo chơi, hóng mát, ăn ngô nướng “nóng hổi” ngay trên cầu và ngắm dòng sông Hồng thơ mộng phía dưới. Ngoài ra, các cặp đôi cũng thích thú khóa những chiếc khóa khắc tên mình ở thành cầu để khẳng định tình yêu bền vững của mình. Một bó hoa hồng dành tặng cho nàng ngay trên cầu sẽ ghi điểm tuyệt đối với người yêu nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang