Địa điểm đi chơi 'hớp hồn' giới trẻ ngày 8/3 không thể bỏ qua

author 11:28 08/03/2016

(VietQ.vn) - Một vài gợi ý địa điểm đi chơi ngày 8/3 trong bài sẽ giúp phái nữ có được những địa điểm đi chơi thú vị cùng bạn bè của mình trong ngày đặc biệt này.

Các điểm vui chơi tại TP. HCM:
Thời điểm này Sài Gòn đang ở độ nắng rộ vàng những con đường, thời tiết buổi trưa chiều thường nóng bức. Vì thế, nhiều cô gái thích dạo chơi vào buổi tối vì vừa tan giờ làm lại vừa được hưởng trọn vẹn không gian mát mẻ khiến tâm hồn người ta trở nên thư thái, dễ chịu hơn. Nơi đây cũng có rất nhiều điểm đi chơi ngày 8/3 mà quý ông có thể lựa chọn để đưa bạn gái, bà xã tới.

Khu du lịch Bình Quới, Văn Thánh

Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều địa điểm đi chơi ngày 8/3 lý tưởng

TP.HCM có nhiều địa điểm đi chơi ngày 8/3 lý tưởng

Với khoảng không gian rộng rãi, thoáng gió của khung cảnh đồng quê, đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những cặp đôi thích phong cảnh tự nhiên. Chòi lá, thức ăn tự chọn và sau đó nhân viên phục vụ sẽ rời đi để nhường lại không gian riêng tư cho 2 người. Ngoài ra, tiệc buffet và quà tặng đặc biệt dành riêng cho khách nữ cũng là một hoạt động vui mà mọi người có thể thử. 

Trung tâm thương mại, siêu thị

Đây luôn là một điểm đến mà mọi cô gái đều thích. Bởi được shopping với người yêu là khoảnh khắc tuyệt vời. Nhất là khi cô ấy xúng xính chọn váy đẹp để đi cùng, ánh mắt rạng rỡ niềm vui vì được tung tăng trong trung tâm thương mại. Một số trung tâm thương mại khá nổi tiếng tại Sài Gòn thu hút đông người như Vincom, Diamond Plaza, CT Plaza, An Đông Plaza... Tuy được coi là địa điểm khá sang trọng nhưng cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Tại Hà Nội:

Tháng 3, tiết trời thủ đô se lạnh ngọt ngào đủ khiến những bông hồng e ấp trở nên quyến rũ hơn. Thử điểm qua vài điểm vui chơi ý nghĩa cho ngày lễ phụ nữ tại Hà Nội.

Quán cà phê

Tương tự TPHCM, ở Hà Nội những quán cà phê sẽ là thiên đường hẹn hò vô cùng lãng mạn cho mọi người trong dịp 8/3. Vừa ngồi trong không gian lãng mạn, ấm cúng và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp của hai đứa chắc chắn sẽ là địa điểm không nên bỏ qua.

 Đường Hàn Quốc

Đường Hàn Quốc là địa điểm khá được yêu thích ở Hà Nội

Đường Hàn Quốc là địa điểm khá được yêu thích ở Hà Nội

Đường Hàn Quốc cũng là lựa chọn không tồi cho các cặp đôi, đến đây có thể chụp ảnh, tâm sự. Tuy nhiên, nên nhớ mặc ấm vì đường ven hồ khi về đêm nhiệt độ sẽ xuống thấp nên khá lạnh.

Hồ Gươm

Đây cũng là sự lựa chọn lãng mạn của nhiều cặp đôi. Cùng một nửa của mình đi dạo quanh không gian thơ mộng của Hồ Gươm, cùng tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá hay chụp ảnh cùng nhau cũng khiến ngày lễ này thêm đặc biệt.

Phố cổ

Khi đã đến với Hồ Gươm, không nên bỏ qua khu Phố Cổ. Đây là địa điểm hội tụ nhiều không gian ẩm thực nhiều màu sắc, với nhiều món ăn, đồ lưu niệm và nhiều điều thú vị chờ giới trẻ cùng khám phá. 

Trung tâm thương mại, điểm Spa làm đẹp  

Tháp tùng nàng đi làm đẹp tại các Spa lớn trong thành phố như Mimi spa, Nguyễn's Spa hay Khang Lệ Spa...rồi đi mua sắm trong các trung tâm thương mại lớn cũng là một ý tưởng hay ho cho món quà bất ngờ dành tặng 8/3 với chị em. Chỉ cần dịu dàng xách túi cho bà xã, bạn gái hay nắm tay nhau thật chặt giữa khu mua sắm cũng đủ khiến bạn gái thấy ấm áp trong ngày lễ đẹp này. 

Một số điểm mua sắm kết hợp ăn uống "hot" nhất ở Thủ Đô có trung tâm thương mại Vincom (trên đường Bà Triệu), Parkson ở đường Tây Sơn hay tại tòa nhà KeangNam. Nếu thích một điểm mua sắm mới, không quá đông đúc ở ngoại thành bạn có thể sang khu Savico mall bên Long Biên, Mê Linh Plaza ở đường Thăng Long hoặc bên Hà Đông...

Tại Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê là địa điểm đi chơi ngày 8/3 cực hấp dẫn ở Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê là địa điểm đi chơi ngày 8/3 cực hấp dẫn ở Đà Nẵng

Nếu như muốn bày tỏ tình yêu thương của mình đến người mẹ, người vợ thì có thể đặt một suất ăn hải sản trong nhà hàng ở bãi biển Mỹ Khê. Hải sản ở đây nhiều vô kể, lẩu hải sản là một món không nên bỏ qua khi tới đây. Còn gi tuyệt bằng khi cùng nhau ăn lẩu, nhấm nháp từng con mực nướng thơm phức, húp những con hêu nóng nổi… Sau đó mọi người sẽ cùng nhau đi tản bộ dọc đường biển Phạm Văn Đồng. Biển Mỹ Khê về đêm lung linh như một bức tranh sắc màu, cùng nhau trò chuyện với nhau ở đây quả là một địa điểm thú vị.

Hội An

Hội An nổi tiếng là một thành phố trầm mặc, cổ kính, đến đây cặp đôi sẽ được đắm chìm trong không khí ấm cúng, cổ xưa. Hội An đẹp nhất là vào ban đêm, ngồi trong những quán cà phê yên tĩnh nhìn dòng người qua lại nhộn nhịp, hay ngắm những chiếc đèn lồng lấp lánh trôi ngoài sông. 

Vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính của Hội An

Vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính của Hội An

Dành trọn một buổi tối lang thang khắp phố đèn lồng, hay vòng vèo qua những bức tường đầy rêu xanh là một điều thú vị dành cho người ấy. Ngoài ra, các đôi tình nhân sẽ được dịp thưởng thức những món ăn đặc sản của Hội An như Cao lầu, cơm gà.  Những quán ăn vỉa hè, người bán chỉ đựng trong những chiếc thúng con con nhưng đó thật sự là những người giữ hồn cho Hội An.

Tại Huế

Say mê với vẻ đẹp nên thơ của Huế

Say mê với vẻ đẹp nên thơ của Huế

Cách Đà Nẵng khoảng 90 Km, Huế có nhiều địa điểm khá lý tưởng để vui chơi ngày 8/3 như đi dạo trong nội thành, đi mua sắm, ăn vặt dưới chân cầu Trường Tiền sau đó đi tản bộ dọc bờ sông Hương cũng khá là vui. Bên cạnh đó suối nước nóng Thanh Tân được khá nhiều người ưa thích. Sau những ngày tháng làm việc vất vả được ngâm mình trong dòng nước ấm để thư giãn thì thật là tuyệt. Ở đây có nhiều loại suối khoáng hổ trợ tốt cho sức khỏe, tắm bùn thiên nhiên giúp ngăn ngừa một số loại bệnh.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang