'Đưa nhau đi trốn' ngày 8/3 tại những quán cà phê lãng mạn nhất Hà Nội

author 13:34 04/03/2016

(VietQ.vn) - May Coffee, Kusa’s closet, Impress coffee, Top of Hanoi, Skyline... là những địa điểm đi chơi ngày 8/3 cực lãng mạn tại Hà Nội cho các đôi tình nhân.

Top of Hanoi

Không phải quảng cáo quá nhiều, hẳn đôi tình nhân nào ở Thủ đô cũng từng nghe qua tên quán bar trên nóc tòa nhà khách sạn Lotte Hà Nội ở ngã tư Liễu Giai - Đào Tấn. Đây là địa điểm đi chơi ngày 8/3 được liệt vào hạng "sang chảnh" và luôn được các chàng nhớ đến trong những dịp quan trọng.

Top of Hanoi là địa điểm đi chơi ngày 8/3 được ưa thích nhất tại Hà Nội

Top of Hanoi là địa điểm đi chơi ngày 8/3 được ưa thích nhất tại Hà Nội

Với không gian và địa điểm rất đắc địa, Top of Hanoi luôn mang tới cho khách một cảm giác thư thái khi được phóng tầm mắt ngắm nhìn quang cảnh thành phố, dù là hoàng hôn hay khi lên đèn đều rất lãng mạn. Quán nằm trên tầng nóc của tòa nhà, gửi xe dưới hầm rồi lên tầng trệt, đi vào cửa khách sạn (không phải cửa vào trung tâm thương mại hay khu dân cư) sau đó bấm lên tầng cao 65 và đi bộ thêm một thang nữa..

Skyline

Được mệnh danh là nóc nhà của khu phố cổ, từ Skyline, mọi người cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố xá và khu vực Hồ Gươm lúc chiều xuống. Nơi đây nổi tiếng bởi tầng thượng rộng rãi, nhiều chỗ ngồi, bao gồm cả ghế cứng và ghế dài bên hồ bơi cho những người muốn thả mình xuống làn nước mát; đặc biệt luôn kín chỗ những ngày lễ có bắn pháo hoa.

Skyline - nóc nhà của khu phố cổ

Skyline - nóc nhà của khu phố cổ

Ngày 8/3 cũng không ngoại lệ, Skyline chỉ bán vé vào cửa với giá 550.000 đồng (đã tính thuế) bao gồm bữa tối theo set và một ly vang đỏ kèm theo. Quán có 3 tầng, tầng 11-12-13 nhưng đắt khách nhất vẫn là tầng trên cùng. Nên đặt trước ngay từ bây giờ để chắc chắn có một vị trí đẹp bên nửa kia giữa khung cảnh thơ mộng. Địa chỉ: tầng 11-12-13 số 38-40 Gia Ngư (tầng thượng khách sạn).

Impress coffee

Impress coffee là quán cafe lãng mạn nổi tiếng tại Hà Nội

Impress coffee là quán cafe lãng mạn nổi tiếng tại Hà Nội

Impress Café là một trong những quán cafe lãng mạn nổi tiếng tại Hà Nội vì thực đơn đồ uống vô cùng phong phú, mang hương vị café quốc tế, sóng sánh thơm nồng như: Cafe Hoàng gia Ailen, Cafe tây Ban Nha, Cafe Paris… Bên cạnh đó, những ly Mocktail, Cockltail… đầy màu sắc nổi tiếng thế giới như B52, B53, Margarita hay Sodaout - rượu, nước hoa quả được phục vụ cùng Soda, Holy and Aly Drink, Vanilla Ice-cream Drink… sẽ khiến quý khách vô cùng hài long bởi hương vị khác biệt, tinh tế không thể tìm được ở bất cứ quán Cafe nào khác. Thông tin địa điểm : 55 Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Italy Coffee

Xuất phát từ ý tưởng dùng bức tranh thành phố nổi Venezia ở Ý và ghép hai bức tranh với nhau tạo ra sự đối xứng, Italy Coffee ra đời. Cả thành phố như đang thu mình trong một không gian nhỏ để tận hưởng cái cảm giác hòa quyện gắn bó với nhau tạo ra sự ấm áp, nhẹ nhàng, lãng mạn, yên bình.

Địa điểm đi chơi ngày 8/3 lãng mạn là cơ hội để bày tỏ tình cảm

Địa điểm đi chơi ngày 8/3 lãng mạn là cơ hội để bày tỏ tình cảm

Với phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với những vật trang trí mang hơi hướng xa xưa, cảm giác mà quán đem lại là sự hoài cổ, thanh tao. Không gian bên trong của Italy coffee còn thu hút bởi thiết kế đơn giản, nhã nhặn mà trang trọng, thanh cao: từ sự êm ái, thoải mái của những chiếc bàn, ghế sofa, màu xanh của cây lá thiên nhiên, màu vàng tươi của ánh đèn tỏa ra từ những chiếc đèn lồng và màu vàng ấm áp phả ra từ những bức tranh. Hai gam màu vàng và xanh là hai gam màu chủ đạo tạo điểm nhấn cho Italy coffee. Địa chỉ: Số 2 khu tập thể Bảo Việt – Mai Dịch – Cầu Giấy – HN (sau trường Đại học Thương Mại).

Kusa’s closet

Đúng như slogan của quán, đến với Kusa’s closet, các cặp đôi sẽ có cảm giác như đến một “nơi thời gian ngừng lại”. Điều khiến những vị khách lần đầu đến quán ấn tượng có lẽ là nền nhà bằng sỏi đá và những miếng gỗ tròn được sắp đặt cạnh nhau những khoảng cách nhất định.

Kusa’s closet

Kusa’s closet

View của quán khá yên bình và thơ mộng vì có thể nhìn ra hồ. Những món đồ trong quán được bài trí tinh tế gợi nhớ về một Hà Nội xa xưa, với chiếc đồng hồ nhỏ đã sờn màu, chiếc đèn dầu quen thuộc ngày bé, rương đựng đồ hay chiếc chậu đồng rửa mặt thời xa xưa… Địa chỉ: 23 Trần Hữu Tước, Hà Nội.

May Coffee

May Coffee mộc mạc, dịu dàng

May Coffee mộc mạc, dịu dàng

May Coffee mang trong mình vẻ mộc mạc, dịu dàng, nhưng không kém phần cá tính. Bước vào May Coffee, như lạc vào một cánh đồng với những điệu nhạc đồng quê du dương. May quyến rũ với sắc mộc tự nhiên của cửa ra vào, sắc ghi đầy chất Retro của không gian tầng 1, những viên gạch hoa gợi nhớ những ngôi nhà thời bao cấp ở tầng 2, những lọ hoa rực rỡ đầy màu sắc ngự trị tầng 3 và cùng thả hồn mình theo trôi theo những hoài niệm với không gian lãng mạn của tầng 4. Trong ngày sự lãng mạn lên ngôi như Valentine, 8/3, May Coffee sẽ là một địa điểm lý tưởng để các cặp đôi thực hiện những dự định ấp đủ của mình dành tặng người ấy. Địa chỉ: 85 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang