Nóng điểm mua vé xem trận bán kết Việt Nam - Malaysia

author 14:56 09/12/2014

(VietQ.vn) - Một lần nữa, cơn sốt vé trận bán kết lượt về Việt Nam - Malaysia lại bùng lên tại Hà Nội sau chiến thắng 2-1 của đội tuyển Việt Nam tại trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014 hôm 7/12

Vé trận bán kết lượt về Việt Nam – Malaysia diễn ra trên sân Mỹ Đình tối 11/12 đã bắt đầu được phát hành vào sáng 6/12. Cùng với đó, BTC cũng tiến hành trả vé cho các đơn vị đặt mua qua đường công văn nên lượng vé cung cấp, dĩ nhiên, không đủ đáp ứng nh cầu của người mua, đặc biệt là khi khi ĐT Việt Nam có chiến thắng thuyết phục 2-1 trên sân của Malaysia. Dư vị chiến thắng giờ lan tỏa khắp nơi, những ánh mắt háo hức đã trở lại, không ai lại muốn bỏ lỡ cơ hội xem đội bóng áo đỏ một lần nữa quật ngã Malaysia... 

Vé xem trận bán kết Việt Nam - Malaysia đã bắt đầu được bán ra tại các điểm ở SVĐ Mỹ Đình từ ngày 6/12

Vé xem trận bán kết Việt Nam - Malaysia đã bắt đầu được bán ra tại các điểm ở SVĐ Mỹ Đình từ ngày 6/12. Ảnh minh họa

Trên lý thuyết, người hâm mộ có thể trực tiếp đến mua vé tại 4 quầy vé ở khu vực sân Mỹ Đình vào sáng ngày 6/12 và do lượng vé có hạn nên người mua sẽ phải xếp hàng nhận thẻ, mỗi thẻ được mua 2 vé. Theo thông báo từ VFF, vé bán kết lượt về AFF Cup 2014 ở Mỹ Đình sẽ bao gồm 4 mệnh giá là 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng. Tuy nhiên, theo thông báo từ Ban tổ chức, vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã được bán hết sạch từ khoảng 14h chiều 6/12. Ngay từ ngày 7/12, những người có nhu cầu mua đã bắt buộc phải mua vé từ cánh phe - những người vẫn ung dung sở hữu hàng tập vé trong tay.

Khảo sát tại sân vận động Mỹ Đình và Hàng Đẫy, 2 điểm hoạt động chính của “phe”, giá vé bị đẩy lên cao ngất ngưởng. Tại sân vận động Hàng Đẫy, một cặp vé khán đài B mệnh giá gốc 250.000 đồng bị đòi giá 2,5 triệu đồng/cặp. Mặc cả đủ kiểu, “phe” cũng chỉ chấp nhận hạ xuống 2 triệu đồng/cặp.

Dù giá cao ngất ngưởng, nhiều CĐV vẫn phải cắn răng bỏ tiền mua vé xem trận bán kết Việt Nam - Malaysia của chợ đen

Dù giá cao ngất ngưởng, nhiều CĐV vẫn phải cắn răng bỏ tiền mua vé xem trận bán kết Việt Nam - Malaysia của chợ đen. Ảnh minh họa

Tương tự, phe vé ở sân vận động Mỹ Đình cũng đòi 3,5 triệu đồng cho 1 cặp vé mệnh giá 400.000 đồng. Vé khán đài C, D được dân “phe” đòi 1,5 triệu đồng/cặp, nhưng có thể bán ở mức 1 triệu đồng/cặp. Tại Tp. Hồ Chí Minh, nhiều CĐV do điều kiện không thể xếp hàng mua vé phải chấp nhận bỏ ra số tiền gấp 4 đến 5 lần giá vé gốc để được đến sân xem đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Theo thông tin báo chí đưa, tới ngày 8/12, vé chợ đen sáng đã ‘chính thức’ được công khai rao bán với một cặp khán đài C,D có giá "chuẩn" là 1,5 triệu đồng, trong đó khán đài A dao động từ 1,6 triệu - 2 triệu đồng/cặp (tùy vào các vị trí). Tăng mạnh nhất là giá vé khán đài B, có tay “cò” đã hét tới 3,5 triệu đồng/cặp, đắt hơn cả vé xem khán đài A và tăng gần gấp 7 mệnh giá gốc. Đây không phải là điều đáng ngạc nhiên bởi khán đài B vốn được coi như chảo lửa của Mỹ Đình, nơi tập hợp nhiều CĐV cuồng nhiệt nhất Việt Nam. Thậm chí, theo như lời một phe vé sáng 8/12 ở trước cổng sân Mỹ Đình thì "bọn anh còn không đủ vé để bán" và "sẵn sàng mua lại từ phe khác với mức giá cao hơn"!

Còn tới 2 ngày nữa, trận bán kết lượt về AFF Cup mới diễn ra (19h, 11/12). Dự đoán, giá vé sẽ còn tăng lên nữa vào thời điểm tới nhằm “đáp ứng” nhu cầu đang tăng từ người hâm mộ, đặc biệt là những người có nhu cầu mua vé đi làm “quà biếu”. Anh D. – Giám đốc một công ty xây dựng ở Cầu Giấy cho biết, vì muốn có khoảng hơn chục vé làm quà tặng cho các đối tác, anh đang yêu cầu các nhân viên săn các loạt vé ở khán đài A, B và sẵn sàng bỏ ra 2,5 – 3 triệu đồng/cặp.

Phan Huyền (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang