Điểm danh những 'hoàng tử' tài ba của các tỷ phú hàng đầu thế giới

authorTrần Thanh 06:23 09/10/2017

(VietQ.vn) - Con trai của những tỷ phú hàng đầu thế giới không những tài năng mà còn rất sang chảnh. Dưới đây là những hoàng tử tài ba của các tỷ phú hàng đầu thế giới.

 Sam Branson

Tỷ phú Richard Branson chắc hẳn sẽ tự hào với người con của mình - Sam Branson khi anh chàng nỗ lực theo đuổi ước mơ sản xuất phim tài liệu, thay vì đắm chìm vào tiệc tùng. Sam, vốn là bạn thân của hoàng tử Harry, được xem là một trong những anh chàng độc thân hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Mới đây, Sam đã thành lập một hãng phim để cụ thể hóa giấc mơ của bản thân.

Điểm danh những hoàng tử tài ba của các tỷ phú hàng đầu thế giới

David Ellison

David Ellison chia sẻ rất nhiều sở thích với người cha Larry Ellison - CEO kiêm đồng sáng lập của Oracle. Mặc dù vậy, anh chàng lại nỗ lực trở thành một ngôi sao điện ảnh và quyết định thành lập công ty sản xuất phim có tên Skydance. Công ty của David đã góp mặt trong rất nhiều dự án, như Nhiệm vụ bất khả thi hay True Grit.

Điểm danh những hoàng tử tài ba của các tỷ phú hàng đầu thế giới

Hoàng tử Albert von Thurn und Taxis của Đức

Hoàng tử Albert sinh ngày 24/6/1983 ở Regensburg, Bavaria, Đức. Không chỉ đẹp trai, chàng còn nhiều lần giữ danh hiệu là tỷ phú trẻ nhất thế giới. Thậm chí, Albert còn lọt vào danh sách tỷ phú từ năm lên 8 tuổi khi cha mình qua đời và để lại khoản thừa kế kếch xù. Tới năm 18 tuổi, khi pháp luật công nhận tư cách thừa kế, chàng trai này chính thức thành tỷ phú.

Điểm danh những hoàng tử tài ba của các tỷ phú hàng đầu thế giới

Chàng hoàng tử tỷ phú độc thân từng là sinh viên nghành kinh tế và thần học của ĐH Edinburgh và còn là một người đam mê tốc độ. Hoàng tử Albert từ lâu không còn là cái tên xa lạ trong giải đua GT Racing.

Chàng từng tham gia giải vô địch German GT Championship trong hai năm 2007-2008 và tranh tài trong giải FIA GT3 European Championship. Năm 2008, chàng đứng thứ 11 trong danh sách 20 ông hoàng quyến rũ và được khao khát nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Điểm danh những hoàng tử tài ba của các tỷ phú hàng đầu thế giới
Albert còn lọt vào danh sách tỷ phú từ năm lên 8 tuổi khi cha mình qua đời và để lại khoản thừa kế kếch xù.

Antoine Arnault

Nhân vật nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách này là  Antoine Arnault - con trai của tỷ phú giàu thứ 4 thế giới - Bernard Arnault. Hiện Antonie đang là trưởng bộ phận truyền thông của hãng thời trang danh giá Louis Vuitton. Bên cạnh đó, anh chàng cũng là một tay chơi Poker chuyên nghiệp và sở hữu nhiều du thuyền sang trọng.

Điểm danh những hoàng tử tài ba của các tỷ phú hàng đầu thế giới

 

Rashed Saif Belhasa

Rashed Saif Belhasa nổi tiếng trên YouTube và Instagram với tên Money Kicks, là con trai của tỷ phú ngành xây dựng Saif Ahmed Belhasa tại Dubai.

Điểm danh những hoàng tử tài ba của các tỷ phú hàng đầu thế giới

Rashed Saif Belhasa nổi tiếng trên mạng xã hội không chỉ vì cuộc sống xa hoa mà còn vì cậu chơi thân với nhiều nhân vật nổi tiếng, ví dụ như Leo Messi.

Tuy nhiên, cậu bé này không phải là một cậu ấm chỉ biết tiêu tiền của bố mẹ. Sự nổi tiếng trên mạng xã hội cũng giúp cậu kiếm tiền khá nhiều. Hơn hết, nguồn thu chính của cậu là thương hiệu kinh doanh giày thể thao mang tên Money Kicks. Cậu bán giày cả trên trực tuyến lẫn tại hệ thống cửa hàng do cậu phát triển.

Đến nay, Money Kicks đã có hơn 661.000  người theo dõi trên Instagram và hơn 779.000 người theo dõi trên Youtube.

Wang Sicong - con trai của doanh nhân giàu có nhất Trung Quốc

Wang hiện là Chủ tịch Dalian Wanda - hãng bất động sản lớn nhất Trung Quốc. Công ty này gần đây đang lấn sân giải trí khi thâu tóm nhiều rạp phim và hãng phim tại Mỹ. Wang cũng là người giàu nhất Trung Quốc với 31,6 tỷ USD tài sản, theo Forbes.

Điểm danh những hoàng tử tài ba của các tỷ phú hàng đầu thế giới 
Người con duy nhất của ông là Wang Sicong, năm nay 29 tuổi. Anh hiện giữ 2% cổ phần Wanda. Sicong khá nổi tiếng với người dùng Internet Trung Quốc, với hơn 21 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo của nước này. Anh còn là nhà đầu tư tích cực vào các công ty Internet, thể thao điện tử và công ty quản lý nhiều chuỗi nhà hàng ở Hong Kong - Dining Concepts.  

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang