Diễm My 9x cảm thông với phận gái bán hoa

author 12:02 15/03/2014

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ sau khi hóa thân vào Fantine, một người mẹ phải bán thân để nuôi con.

Cảm thông với phận gái bán hoa

Khi nhận lời mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ, điều gì khiến My lo lắng nhất?

My chưa biết nhiều đến khiêu vũ. Vì vậy, khi nhận lời mời tham gia cuộc thi, điều khiến My lo lắng trước tiên là khả năng của mình đối với bộ môn này và liệu một “lính mới” như My có thể “đuổi kịp” các anh chị không. Ngoài ra, My không có thể lực tốt, chân tay cũng không chắc khỏe nên lo mình sẽ gặp khó khăn trong quá trình tập luyện.

Ngày càng tiến bộ qua từng vòng, My nghĩ sao về khả năng cũng như cơ hội của mình trong cuộc thi?

Cho tới thời điểm này, các cặp đôi trụ được đến liveshow tiếp theo đều có những sức hút, điểm mạnh riêng. Điều này tạo cho My rất nhiều cảm hứng khi được tiếp tục tham gia những đêm thi tiếp theo cùng mọi người.

My cũng chỉ cố gắng hết sức mình để có thể làm nên những đột phá và mang lại những dấu ấn cho riêng mình, qua đó gửi đến khán giả lời cảm ơn chân thành nhất vì đã ủng hộ My thời gian qua.

Phần thi ấn tượng tuần vừa rồi của Diễm My 9x

Quá trình luyện tập của My như thế nào, có bao giờ My muốn buông xuôi vì quá mệt chưa?

Bộ môn này đòi hỏi nhiều về thể lực nên cũng khiến My gặp nhiều khó khăn.

Trong quá trình tập luyện, My thậm chí đã gặp chấn thương bên sườn. Tuy nhiên, My và bạn nhảy luôn cố gắng hết sức và tin rằng mình sẽ làm được. Do vậy My cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện buông xuôi.

Ở tuần trước, My vào vai một người mẹ “đặc biệt”. Vậy với cá nhân mình, My nghĩ sao về những số phận này nói riêng và các cô gái phải làm công việc buôn phấn bán hương nói chung?

Trong xã hội, My nghĩ rằng vẫn còn không ít những hoàn cảnh tương tự như Fantine (nhân vật trong Những người khốn khổ - PV), những cô gái hiểu rõ lựa chọn của mình. Bất lực trước những đẩy đưa của số phận, họ đã chọn con đường “buôn phấn bán hương”. Vì vậy, My nghĩ, mỗi chúng ta cần có cái nhìn thông cảm hơn đồng thời quan tâm hơn, tạo điều kiện giúp đỡ họ.

Chụp ảnh táo bạo để “ghi điểm” với công chúng

My từng được đánh giá là một cô gái “lành” của showbiz Việt nhưng gần đây, My thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng. Tại sao lại có sự thay đổi này?

Từ cuối năm 2013, khán giả đã bắt đầu quen với hình ảnh đa phong cách của My. Thế nên, My mong rằng trong năm mới mình có thể tiếp tục làm người xem thích thú với nhiều bộ ảnh ấn tượng.

My mong muốn đang ghi được điểm cộng trong lòng công chúng bằng hình tượng một nghệ sĩ đa năng, linh hoạt ở nhiều lĩnh vực giải trí với hình tượng trưởng thành hơn, không chỉ đóng khung một số hình tượng khuôn mẫu, mà luôn tìm tòi sáng tạo.

Thế nhưng My nghĩ sao nếu như công chúng, đặc biệt là những người yêu mến My không đánh giá cao những hình ảnh này?

My đã sống với niềm đam mê nghệ thuật trong huyết quản từ thuở bé và việc được trải nghiệm các môn nghệ thuật khác nhau như phim ảnh, sân khẩu, người mẫu hay khiêu vũ thể thao đối với My là cả một cơ hội lớn. My tin rằng may mắn sẽ mỉm cười với những ai có sự chuẩn bị chỉn chu, sự cố gắng vươn lên và sự quan sát học hỏi những người đi trước.

My rất mong muốn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hơn nữa. Vì vậy My hy vọng công chúng và các bạn yêu mến My sẽ ủng hộ và tạo điều kiện cho My phát huy được khả năng cũng như thử nghiệm bản thân ở nhiều lĩnh vực mới.

Theo My, sắc đẹp đóng vai trò như thế nào đối với những người làm nghệ thuật?

Sắc đẹp là một thế mạnh lớn đối với những người làm nghệ thuật nhưng không quyết định sự thành công của họ. Không đạo diễn thành công nào muốn những vai quan trọng của phim được những “bình hoa di động” sắm vai. Hay một người ca sĩ nếu chỉ có điểm mạnh thể hình mà không đi đôi với tiềm lực nghệ thuật, họ sẽ không tiến được cao và xa.

Do đó, My nghĩ rằng, dù bạn lao động trong bất kỳ ngành nghề lĩnh vực nào, khả năng chuyên môn, đạo đức nghề, và phong cách làm việc chuyên nghiệp mới là những điều kiện quan trọng nhất để bạn tiến cao, xa và bền vững.

Kế hoạch của My trong thời gian tới, sau khi BNHV kết thúc là gì?

Trước mắt My đang tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Sau đó dự kiến vào khoảng đầu tháng 5 bộ phim “Sài Gòn Tây Du Ký” ­ đạo diễn Nhất Trung sẽ ra rạp. Đây là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên My tham gia diễn xuất với vai phản diện “Bạch Cốt Tinh”, trái ngược với hình ảnh của những vai diễn đóng mác Diễm My từ trước đến nay. 

Cảm ơn Diễm My về những chia sẻ!

Theo VNN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang