Điểm vui chơi hấp dẫn dịp 2/9 cho các bé ở Hà Nội

author 06:34 28/08/2014

(VietQ.vn) – Dịp nghỉ lễ 2/9 thay bằng việc đi du lịch xa, các gia đình có thể đưa trẻ đến các khu vui chơi ở Hà Nội vừa đảm bảo an toàn lại vừa hấp dẫn, mới lạ.

Không chỉ vào dịp nghỉ lễ 2/9 mà bất kỳ ngày lễ nào trong năm, các địa điểm vui chơi và thăm quan như Royal City, Times City, Công viên nước Hồ Tây, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Công viên Thủ Lệ cũng là điểm thu hút khách du lịch đặc biệt là trẻ nhỏ bởi các chương trình vui chơi thú vị, gần gũi với trẻ thơ.

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là điểm tham quan đông nhất trong dịp 2/9. Ảnh minh họa

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là điểm tham quan đông nhất trong dịp 2/9. Ảnh minh họa

Dịp nghỉ lễ 2/9 cũng là dịp để nhân dân cả nước nhớ về chủ tịch Hồ Chí Minh – vị cha già của dân tộc bởi vậy đưa trẻ đi tham quan Lăng Bác dịp nghỉ lễ là điều ý nghĩa đối với mỗi bậc phụ huynh.

Với nhiều khu tham quan như Lăng chủ tịch, ao cá và nhà sàn Bác Hồ, chùa Một Cột, Bảo tàng Hồ Chí Minh, lăng Chủ tịch là không gian dân giã và gần gũi khiến nhiều khách du lịch không nén nổi xúc động khi tìm hiểu về cuộc đời của Người.

Royal City

Khu vui chơi trẻ em tại Royal City giống như khu vườn cổ tích đầy màu sắc. Ảnh minh họa

Khu vui chơi trẻ em tại Royal City giống như khu vườn cổ tích đầy màu sắc. Ảnh minh họa

Khu vui chơi dành cho trẻ em ở Royal City được biết đến như một khu vườn cổ tích đầy màu sắc, thân thiện và lành mạnh dành cho các bé. Sân chơi trong nhà bao gồm những trò chơi quen thuộc như lâu đài hơi, sân khấu mini, đệm nhún, thú nhún. Không những vậy, trẻ còn được hòa mình vào những trò chơi thử cảm giác mạnh, dành cho những bé ưa mạo hiểm như Đu quay hoàng gia 12 chỗ ngồi, Tàu hỏa mini, Ném bóng vào lọ…

Ngoài ra, với thiết kế là giếng trời, nhìn xuống “Nhà Gấu lớn” của công viên nước Royal City, đây là địa điểm để các bé có thể tham gia vào những game độc đáo với không gian vừa khép kín, vừa thoáng đãng. Và một phần không thể thiếu là thiết kế hai làn bowling dành cho những thiên thần nhí yêu thích trò chơi khám phá này.

Times City

VinKE - nơi trẻ được học tự nguyện, chơi hết mình. Ảnh minh họa

VinKE - nơi trẻ được học tự nguyện, chơi hết mình. Ảnh minh họa

Thủy cung với hàng ngàn sinh vật đến từ năm châu, bốn bể là điểm ấn tượng của Times City, nhất là với trẻ nhỏ bởi nó khơi gợi trí tò mò của trẻ. Đến với thủy cung, trẻ sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những chú chim cánh cụt đáng yêu cùng hàng ngàn loài bò sát khác, và cả một kho tàng kiến thức thú vị về đại dương mênh mông kích thích sự ưa mới lạ của trẻ.

Ở Times City, còn có một khu vui chơi dành cho trẻ em riêng là VinK, ở đây trẻ được học tự nguyện và chơi hết mình, thể hiện được sự thông minh và năng khiếu của trẻ. Đồng thời với đó là những vườn cổ tích đầy màu sắc hay lạc lối trong mê cung bí ẩn với những chiếc gương thần kỳ sẽ là những trải nghiệm thú vị cho trẻ.

Công viên nước Hồ Tây - thiên đường để bé vui chơi. Ảnh minh họa
Công viên nước Hồ Tây - thiên đường để bé vui chơi. Ảnh minh họa

Công viên nước hồ Tây sở hữu một cảnh quan rộng, không gian đẹp cùng nhiều trò chơi hấp dẫn trên cạn và dưới nước được xem là “thiên đường” để các bé có thể khám phá những điều bổ ích và thỏa thích vui chơi.

Được chia thành nhiều khu theo loại hình giải trí và lứa tuổi, khu vui chơi cho trẻ em bao gồm: Lâu đài nước, bể con Voi, con Trâu, máng trượt mini cùng với đó là nhiều trò chơi thử trí thông minh với các loại hình game như Lâu đài cổ, thành phố tí hon, là một môi trường lý tưởng để các bé vừa chơi, vừa học cách để tự chăm sóc bản thân.

Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ - vườn thú kích thích trí tò mò của trẻ. Ảnh minh họa

Công viên Thủ Lệ - vườn thú kích thích trí tò mò của trẻ. Ảnh minh họa

Nằm ngay cạnh đền Voi Phục, công viên Thủ Lệ không chỉ là lựa chọn của những đứa trẻ ở xa về thăm thủ đô và còn là điểm đến quen thuộc của những đứa trẻ Hà Nội dịp nghỉ lễ.

Sở hữu nhiều loài thú lạ đáng yêu, công viên Thủ Lệ khiến trẻ thích thú tìm hiểu về thiên nhiên, về động vật, cũng như chứng kiến cuộc sống thú vị của chúng. Đa dạng hơn, trong công viên còn có nhiều thảm cỏ và các trò chơi như đu quay, lái xe ô tô điện, nhà bóng và trẻ đặc biệt thích thú với trò bóng nổi. Bên cạnh đó là những trò chơi cho trẻ trải nghiệm như lái tàu, câu  cá, yêu cầu sự kiên nhẫn và cẩn thận của trẻ.

Cao Huyền


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang