Thị trường smartphone Việt Nam 2015 sôi động

author 06:08 29/05/2015

(VietQ.vn) - Năm 2015 là dấu mốc của hàng loạt smartphone 'made in Việt Nam' ra đời. Với tầm tiền hợp lý và cấu hình ấn tượng, người dùng có nhiều cơ hội để lựa chọn những sản phẩm điện thoại thương hiệu Việt chất lượng cao.

Điện thoại Việt sau thời gian im hơi lặng tiếng đến nay đã có nhiều thay đổi vượt bậc, có BPhone ở phân khúc cao, phân khúc trung thì ngoài Mobistar, Masstel, còn có thương hiệu ROVI và sản phẩm HERO 2 trong tầm giá 4 triệu được người dùng và các chuyên gia đánh giá cao.

Được biết đến trước đây với dòng Racer HERO, là sản phẩm có vỏ nhôm nguyên khối và cấu hình chip 8 nhân MTK6592M, camera 14MP-5MP, 2 sim. Hãng ROVI tiếp tục nâng cấp dòng smartphone này lên với phiên bản HERO 2, cấu hình tương đương, nhưng đột phá ở thiết kế viền nhôm bo tròn sang trọng và màn hình cong 2,5D vát về 4 phía.

HERO 2 là sản phẩm có thiết kế ấn tượng, cấu hình mạnh và giá tiền hấp dẫn trong phân khúc

HERO 2 có sự đột phá về kiểu dáng sử dụng viền nhôm bo tròn. Mặt lưng máy được xử lý bằng công nghệ IML ép liền 9 lớp, mỏng nhưng bền và dẻo dai. Do đó những nét đặc biệt này trên HERO 2 khiến nhiều khách hàng có trải nghiệm ấn tượng từ lần đầu tiên cầm máy. 

Danh thủ Thành Lương lựa chọn HERO 2 để sử dụng hàng ngày

Danh thủ Thành Lương lựa chọn HERO 2 để sử dụng hàng ngày

Sự băn khoăn của không ít người dùng hiện nay, đó chính là việc vận hành ứng dụng của một chiếc smartphone giá rẻ, bởi suy nghĩ quen thuộc là smartphone giá rẻ thì cấu hình thấp và chất lượng kém. Nhưng với cách làm của Rovi, quan niệm này đã không còn đúng. Với cấu hình đủ mạnh so với các máy khác cùng phân khúc, mọi ứng dụng, hay game 3D đều được xử lý trơn tru nhờ vào hiệu năng của máy được phát huy một cách tối ưu.

Nhìn chung, smartphone HERO 2 hiện là lựa chọn đáng giá trong tầm tiền lựa chọn này so với các máy khác trong cùng phân khúc là tiết kiệm được 1,8 triệu đồng, theo như hãng giới thiệu về cách thức phân phối giúp giảm thiểu tối đa chi phí trung gian, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng về giá.

Với việc Rovi tài trợ cho đoàn TTVN tham dự SEA Games, người mua Rovi HERO 2 được hưởng ưu đãi từ 28/5 đến 30/6. Với giá thấp hơn trung bình thị trường 30%, mức giá mới 3,39 triệu (giảm 600 ngàn) được cho là hời đến 1,8 triệu đồng.

Thanh Nga

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang