Dòng điện thoại nào bán chạy nhất hiện nay?

author 21:07 08/09/2014

(VietQ.vn) - Theo thống kê của hơn 140 cửa hàng điện thoại, công nghệ số thuộc chuỗi FPT shop, hiện các dòng điện thoại giá tầm trung bán chạy nhất hiện nay.

Cùng với sản phẩm điện thoại bán chạy, nhiều sản phẩm máy tính bảng cũng được khách hàng ưa chuộng

Cùng với sản phẩm điện thoại bán chạy, nhiều sản phẩm máy tính bảng cũng được khách hàng ưa chuộng. Ảnh: N. N

Về số lượng, sản phẩm điện thoại Nokia Lumia 630 có giá 3,49 triệu đồng hiện là sản phẩm có số lượng bán ra lớn nhất trong tháng 8 vừa qua theo thống kê tại chuỗi hơn 140 cửa hàng thuộc FPT Shop. Sản phẩm này đã vươn lên vị trí dẫn đầu về số lượng trong tháng 8. Trước đó, trong tháng 7, Nokia Lumia 630 đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Các sản phẩm của Nokia hiện vẫn đang được bán rất chạy tại FPT Shop, có đến 4/10 sản phẩm của Nokia nằm trong bảng xếp hạng số lượng điện thoại bán ra lớn nhất trong tháng 8 tại FPT Shop.

Về doanh thu, điện thoại của hãng Apple, iPhone 5s 16GB vẫn đang mang lại doanh thu cao nhất cho FPT Shop trong việc kinh doanh điện thoại trong nhiều tháng liên tiếp. 

Đáng chú ý là các sản phẩm điện thoại Oppo, trong tháng trước, sản phẩm này không nằm trong danh sách điện thoại mang lại doanh thu cao nhất cho FPT Shop. Tuy nhiên, trong tháng 8, sản phẩm điện thoại Oppo chiếm đến 3 vị trí thứ 3, 4 và 10 trong bảng xếp hạng doanh thu. Thêm vào đó, điện thoại Oppo Neo 3 – R831K với giá 3,99 triệu đồng đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng về số lượng.

Asus Zenfone 5 vẫn là một hiện tượng trên thị trường điện thoại trong các tháng vừa qua, sản phẩm này đang giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng doanh thu lẫn số lượng được bán ra tại FPT Shop.

Hiện Samsung Galaxy Note 3 Neo giá cũ 11.990.000 đồng giảm 3.000.000 đồng còn 8.990.000 đồng là dòng sản phẩm giảm giá sâu nhất trong tháng qua.

Theo dự báo xu hướng sản phẩm điện thoại trong tháng 9, phân khúc sản phẩm điện thoại giá rẻ tầm trung vẫn sẽ tiếp tục phát triển mạnh. Sản phẩm điện thoại ở phân khúc này đã chiếm trên 60% số lượng điện thoại bán ra tại FPT Shop trong 6 tháng đầu năm. Hiện nay, hầu hết khách hàng đều đang ưa chuộng sử dụng điện thoại di động nằm trong phân khúc này, các sản phẩm này đáp ứng được đầy đủ các chức năng với mức giá không quá cao.

Ngoài ra, thị trường smartphone cao cấp vẫn đang rất sôi động trước thời điểm các siêu phẩm như iPhone 6, Samsung Galaxy Note 4 sắp ra mắt. Các siêu phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại lực cầu rất mạnh cho thị trường điện thoại cao cấp.

Sản phẩm điện thoại bán chạy nhất tháng qua

Sản phẩm điện thoại bán chạy nhất tháng qua

Nguyễn Nam


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang