Dòng người đổ xô đi xem chiếc ô tô mới này của Toyota, nhưng Honda lại ‘vui nhất’

authorKhánh Hồng 09:10 20/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Toyota C-HR 1.8l vừa chính thức trình làng tại thị trường Malaysia, với mức giá cao hơn hẩu hết các đối thủ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong bối cảnh thị trường đang bão hòa với xe SUV, làm thế nào mà một người đi sau trở nên nổi bật? Đó là một thiết kế khôn ngoan, và đây chính xác là những gì mà Toyota đã làm với C-HR.

Chiếc xe dài của Toyota Motor Malaysia (UMW)  xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo trên toàn quốc đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng nước này. Nhiều người đã đổ xô đến các phòng trưng bày và roadshows để có được cơ hội nhìn tận mắt, ngắm kỹ hơn chiếc Coupe High Rider được mong đợi.

dong-nguoi-do-xo-di-xem-chiec-o-to-moi-nay-cua-toyota-nhung-honda-lai-vui-nhat

 Chiếc Toyota C-HR 1.8l vừa chính thức trình làng tại thị trường Malaysia.

Các mẫu thử nghiệm địa phương đã được khởi động vào tháng 5 năm 2017, và kết thúc bằng buổi lễ bàn giao trọng điểm vào tháng trước, nhưng sự “thèm thuồng” đã xuất hiện từ lâu kể từ khi C-HR ra mắt vào tháng 3 năm 2016.

Tuy nhiên, ‘bong bóng’ đã bắt đầu giảm xuống khi UMW thông báo mức giá xe chính thức và thông số kỹ thuật.

Với mức chi phí là 145,500 RM (tương đương khoảng 829,3 triệu đồng) cho chiếc 1.8L, C-HR 1.8l cao hơn Honda HR-V 1.8L tới 28.000 RM (khoảng 159,6 triệu đồng), và cao hơn Mazda CX-3 2.0l tầm 14.000 RM (khoảng 79,8 triệu đồng)

dong-nguoi-do-xo-di-xem-chiec-o-to-moi-nay-cua-toyota-nhung-honda-lai-vui-nhat

 Dòng người đổ xô đi xem chiếc ô tô mới của Toyota.

Sự khác biệt đáng kể giữa C-HR và Honda HR-V có thể được giải thích bởi yếu tố CBU Thái Lan và CKD, và thực tế C-HR là một sản phẩm đắt đỏ hơn nhiều.

Các nhân viên bán hàng Honda giờ đây đã được dịp “thở phào nhẹ nhõm”. Với mức 145.000 RM, người mua C-HR có thể lựa chọn Nissan X-Trail 7 chỗ ngồi, đủ sức cho gia đình có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Khánh Hồng (Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang