Đức Phúc-học trò của Mỹ Tâm đăng quang Quán quân The Voice 2015

authorHồng Anh 06:43 21/09/2015

(VietQ.vn) - Đức Phúc - học trò của huấn luyện viên xinh đẹp, ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2015. Chàng thí sinh tuy hình thức kém, không bắt mắt nhưng đã chiếm được thiện cảm của người hâm mộ với những bài hát đi vào lòng người và chất giọng mộc mạc như kể chuyện.

Tối qua 20/9, đêm gala cuối cùng, trao giải Giọng hát Việt 2015 (The Voice 2015) đã diễn ra tại TP. HCM với các tiết mục đặc sắc. Lần lượt các thí sinh Yến Lê, Hoàng Dũng, Tố Ny lên sân khấu trình diễn. Sự góp mặt của chàng ca sĩ gốc Việt Taylor John Williams - Giọng hát Mỹ với ca khúc Royals làm cho người xem được "đổi gió". Như đã biết, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh cũng đã làm nóng sân khẩu The Voice 2015. 

Đức Phúc-học trò của Mỹ Tâm đăng quang Quán quân The Voice 2015

Thí sinh Đức Phúc của đội Mỹ Tâm đăng quang Quán quân The Voice 2015

Bùi Anh Tuấn cũng mang tới sân khấu Giọng hát Việt 2015 bài hát làm rung động bao nhiêu phan hâm mộ. Ngoài ra, tốp ca Vicky Nhung, Bảo Uyên, Vân Anh và Thu Thủy với ca khúc Wings và Quán quân mùa hai - Vũ Thảo My cũng tạo dấu ấn mạnh cho chương trình.

Đặc biệt, các tiết mục của các huấn luyện viên và cũng là những ca sĩ nổi tiếng: Tuấn Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã làm cho sân khấu Giọng hát Việt 2015 vỡ òa.

Thời khắc nêu tên thí sinh đạt giải quán quân Giọng hát Việt 2015 dù không còn gì bất ngờ bởi trước đó đã có "nghi án" Đức Phúc đăng quan ngôi vị cao nhất nhưng với những gì diễn ra tại đêm cuối cùng của cuộc thi người ta nghĩ có sự đảo ngược lại kịch bản. Tố Ny được hàng ngàn khán giả chờ đợi để nêu tên nhưng cuối cùng, Đức Phúc vẫn là cái tên được MC Phan Anh đọc tới.

Đức Phúc đã giành được số lượng tin nhắn bình chọn áp đảo hơn các thí sinh khác với 49,25%. Với số tin nhắn áp đảo này, Đức Phúc lên ngôi quán quân Giọng hát Việt 2015. Ba thí sinh còn lại là Yến Lê, Hoàng Dũng, Tố Ny cùng giành Á quân của Giọng hát Việt 2015.

Mỹ Tâm và Đức Phúc trình diễn trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015

Mỹ Tâm và Đức Phúc trình diễn trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015

Trước đó, nhiều nhận xét của các ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn đã đánh giá Đức Phúc là "viên ngọc" thô. Để tỏa sáng cần có sự luyện tập, đào tạo kỹ càng. Thí sinh này cũng xuất phát từ con số không, với bản tính rụt rè và ngại ngần giao tiếp với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Đức Phúc đã có sự trưởng thành rất lớn về cả kỹ thuật thanh nhạc và bản lĩnh sân khấu.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm cũng từng nói, Đức Phúc không có ngoại hình bắt mắt như nhiều ca sĩ trẻ nhưng vẻ đẹp trong giọng hát và cảm xúc của cậu học trò đã thực sự lay động khán giả.

Với ca khúc Tình cha trong đêm gala cuối cùng và phần song ca cùng huấn luyện viên Mỹ Tâm thể hiện lại bản hit Ước gì của cô. Bằng tiết tấu mới lạ nhưng vẫn ăn ý, Đức Phúc đã nhận được sự tán thưởng. 

Đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 khép lại một mùa thí sinh được đánh giá là tài năng, đa dạng về tính cách, phong cách âm nhạc, hứa hẹn mùa sau có nhiều thí sinh chất lượng hơn.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang