Dùng 'chiêu trò' Yến Trang vẫn thất bại ở Bước nhảy hoàn vũ nhí

author 06:35 26/07/2014

(VietQ.vn) – Sau đêm thi mở màn đầy ấn tượng, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã trở lại với những màn biểu diễn xuất thần của các thí sinh ở tập 2 vòng Tuyển chọn. Ở tập này dù dùng khá nhiều 'chiêu trò' Yến Trang vẫn không thuyết phục được thí sinh về đội của mình.

 

Các thí sinh nhí thể hiện khả năng cảm nhạc tuyệt vời với từng tiết tấu

Các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí thể hiện khả năng cảm nhạc tuyệt vời với từng tiết tấu

Không quá bất ngờ với những gì khán giả hâm mộ mong đợi, đêm thi này, khán giả đã phải liên tục đứng dậy cổ vũ, hò reo theo các tiết mục vì sự thể hiện của các tài năng nhí quá xuất sắc và đáng yêu. Các phần thi từ Dancesport, Nhảy hiện đại, Popping, Hiphop…của các bé không chỉ có nội dung thú vị, kĩ thuật điêu luyện dù tuổi đời còn rất nhỏ mà còn chinh phục người xem ở những biểu cảm của mình. Các thí sinh nhí thể hiện khả năng cảm nhạc tuyệt vời với từng tiết tấu để biến đổi động tác cùng cảm xúc của gương mặt để tạo ra những điểm nhấn, sự mượt mà trong một bài thi hấp dẫn.

 Cũng trong tập 2 vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí, đã có những tài năng xuất sắc tiếp tục lộ diện với những màn biểu mê hoặc cả 3 vị Huấn luyện viên, 3 vị Cố vấn chương trình cũng như khán giả. Đó là cậu bé Popping Đăng Khoa, Giang Nam với các bài thi có kỹ thuật cao và đầy sáng tạo, là tiết mục đầy đáng yêu với màn múa bụng của nhóm Dễ Thương, hay cặp đôi Ái My – Ngọc Khánh với sự điệu đà, mềm mại đáng yêu. Đó cũng là màn trình diễn uyển chuyển của cô bé Trang Linh cùng điệu Múa đương đại,  hay sôi động và đầy cá tính với thể loại Dancesport, Aerobic của Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Huy Nhật. Tất cả các phần thi đều mang đến cho khán giả sự mới lạ nhưng cũng đầy thu hút.
 
Việc bất ngờ xuât hiện quá nhiều tài năng hội tụ ở tập 2 vòng Tuyển chọn, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã khiến các Giám khảo đã vô cùng khó khăn để chiêu dụ các bé về đội của mình. Nếu như tuần trước, Giám khảo Yến Trang chiếm ưu thế với các quà tặng thì trong tuần này, cô lại là người không được may mắn khi chỉ thêm được 1 tài năng nhí về đội của mình. Bứt phá nhất là Giám khảo Ốc Thanh Vân. Với sự hiểu biết về tâm lí trẻ em cùng tài năng thuyết phục, đêm thi này, cô Ốc đã có thêm 4 thí sinh về trong đội. Giữ phong độ ổn định so với tuần trước, Giám khảo Đoan Trang đã có thêm được 3 thiên thần nhỏ trong cuộc cạnh tranh quyết liệt với những đồng nghiệp trên ghế nóng.


Yến trang thất thu tại tập 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí dù sử dụng chiêu trò

Yến trang thất thu tại tập 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí dù sử dụng chiêu trò


Bên cạnh những tiết mục hấp dẫn của các thí sinh nhí và màn tranh luận nhằm mục đích lôi kéo thí sinh về đội của mình. Bước nhảy hoàn vũ nhí còn ghi dấu ấn với khán giả hâm mộ bằng những cuộc trò chuyện hết sức hóm hỉnh và hồn nhiên cua các thí sinh với MC Đại Nghĩa.  Đêm thi thứ 2 Bước nhảy hoàn vũ đã khép lại, chỉ còn một đêm cuối cùng nữa vòng Tuyển chọn sẽ kết thúc. Với sự mất cân bằng về số lượng và sự thất thu ở tập này, nữ Giám khảo Yến Trang sẽ khá vất vả và căng thẳng để dành được thí sinh về đội của mình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu của các thí sinh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí:

Thí sinh Nguyễn Trang Linh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí

Thí sinh Nguyễn Trang Linh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí

Nhóm Dễ Thương

Nhóm Dễ Thương

Cặp đôi Ái My – Ngọc Khánh

Cặp đôi Ái My – Ngọc Khánh

Thí sinh Huy Nhật

Thí sinh Huy Nhật

Thí sinh Lê Hoàng Sơn

Thí sinh Lê Hoàng Sơn

Thí sinh Nguyễn Đặng Đăng Khoa

Thí sinh Nguyễn Đặng Đăng Khoa

 

Tuấn Anh
(Ảnh:  Phạm Thế Danh, Lý Võ Phú Hưng)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang