Hà Nội: Xe buýt tông hàng loạt xe máy dừng trú mưa trong hầm Kim Liên

author 16:15 31/10/2015

(VietQ.vn) - Bất ngờ dừng trú mưa trong hầm Kim Liên, nhiều người bị xe buýt chạy tuyến 35 tông vào từ phía sau. Theo xác định ban đầu chưa có trường hợp tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h40, khi dòng xe đang lưu thông qua hầm Kim Liên (Hà Nội) thì trời đổ cơn mưa lớn. Thấy vậy, nhiều xe máy đang lưu thông đến khu vực này bất ngờ dừng lại trong hầm để trú mưa và mặc quần áo mưa.

Cùng lúc đó, chiếc xe buýt chạy tuyến 35 (Trần Khánh Dư – Mê Linh) đi hướng đường Đại Cồ Việt sang Xã Đàn trên đà xuống dốc lao với tốc độ cao đã tông thẳng vào nhóm người đang dừng xe trong đường hầm.

Dừng trú mưa trong hầm Kim Liên, nhiều người bị xe buýt tông vào

Dừng trú mưa trong hầm Kim Liên, nhiều người bị xe buýt tông vào

Một nhân chứng cho biết, tại thời điểm xảy ra vụ việc trời đang đổ cơn mưa rất lớn. Bên trong đường hầm đã có rất nhiều phương tiện dừng lại. Một tốp xe máy khoảng gần chục chiếc chạy nhanh từ phía đường Đại Cồ Việt vào hầm phải phanh lại bất ngờ khi thấy nhiều xe dừng trước mặt. Nối tiếp ngay sau đó là chiếc xe buýt húc thẳng vào nhóm người dừng xe trên.

Theo ghi nhận tại hiện trường, có ít nhất 6 xe máy bị hư hỏng. Phần đầu xe buýt cũng bị hư hỏng. Rất may, vụ tai nạn ban đầu được xác định chỉ có 3 người bị thương nhẹ.

Dừng trú mưa trong hầm Kim Liên, nhiều người bị xe buýt tông vàoXác định ban đầu có ít nhất 6 xe máy bị hư hỏng

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an phường, CSGT và Xí nghiệp Xe điện Hà Nội (đơn vị quản lý chiếc xe buýt trên) đã đến hiện trường để phối hợp xử lý vụ việc.

tainanHiện trường vụ tai nạn 

Một chỉ huy Đội CSGT số 3 (Công an Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lãnh đạo đội đã cử cán bộ ra hiện trường để ghi nhận sự việc, phân làn giao thông. 

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang