Dưới 20 triệu đồng mua máy ảnh loại gì?

author 10:09 21/12/2012

(VietQ.vn) - Canon PowerShot G12, Canon EOS 600D, Nikon D5100, Nikon D7000 Body… là những chiếc máy ảnh có giá dưới 20 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

Canon PowerShot G12

 

Giá bán: 11.590.000 VND

Máy ảnh Canon PowerShot G12 cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải cao 10 Mp, màn hình cảm biến CCD kích thước : 2,5cm x 4,25cm với độ nhạy sáng cao cung cấp khả năng chụp ảnh tuyệt vời ngay ả trong diều kiện ánh sáng thấp hay trong bóng tối.

 

Máy ảnh có hệ thống quay phim HD 720p tinh xảo với tốc độ nhanh và chất lượng cao, cộng với zoom số kỹ thuật 15X , độ mở tiêu cự F2.8 – 4.5 người dùng có thể sử dụng máy theo cách thông thường như chỉnh bằng tay hay sử dụng máy theo mong muốn của riêng mình. Máy ảnh G12 có chức năng điện tử mới bổ sung, hỗ trợ thêm thẻ nhớ, thêm bánh xe điều chỉnh ở mặt trước giúp cho việc sử dụng máy trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

Điểm nổi bật nhất của Camera Canon G12 là được trang bị cảm biến hình ảnh CMOS, khả năng quay video chuẩn và chụp macro từ khoảng cách 1cm, chất lượng hình ảnh nổi bật mà bất kỳ ai sử dụng cũng có thể cảm nhận được.

Canon EOS 600D (Rebel T3i / Kiss X5) Kit 18-135mm F3.5-5.6 IS

Giá: 18.200.000 VNĐ

Điểm nổi bật nhất của máy ảnh Canon EOS 600D là màn hình LCD 3.0 inch sắc nét được thiết kế đặc biệt kiểu khớp nối với khả năng xoay linh hoạt cho phép bạn xoay màn hình ở hầu hết các góc chụp với độ phân giải lên tới 18Megapixel. Đây là một trong những điểm cải tiến nhất và nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng, đặc biệt đối với những tay ảnh thích khám phá những góc ảnh sáng tạo. Ngoài ra, việc hỗ trợ chức năng chụp ảnh Live View là một kết hợp gia tăng hữu ích và đáng hoan nghênh cho phép người dùng giảm thiểu thời gian chỉnh sửa, chụp mới.

 

Một điểm thu hút người dùng say mê DSLR và có sở thích quay phim là EOS 600D hỗ trợ quay phim Full HD với chất lượng tốt nhất 1080p cho phép vừa chụp vừa quay phim hiệu quả. Với Canon EOS 600D, bạn không chỉ có các bức ảnh đơn thuần, Canon trao cho bạn cơ hội lưu giữ nguyên vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Ngoài các tính năng hữu dụng, máy ảnh Canon EOS 600D còn sở hữu hệ thống lấy nét tự động AF 9 điểm, đo sáng 2 lớp 63  vùng, hiệu số nhạy sáng ISO kinh ngạc, chụp liên tục 3,7 khung hình/ giây, hệ thống làm sạch EOS tích hợp sẵn ,…là những ưu điểm góp phần hỗ trợ cho sự phát triển của EOS 600D trên thị trường.

Canon EOS Kiss X5 (Kit 18-55mm F3.5-5.6 IS II)

Giá: 12.800.000 VNĐ

 

Điểm nổi bật nhất của Canon EOS Kiss X5 là màn hình LCD 3.0 inch sắc nét được thiết kế đặc biệt kiểu khớp nối với khả năng xoay linh hoạt cho phép bạn xoay màn hình ở hầu hết các góc chụp với độ phân giải lên tới 18 Megapixel. Đây là một trong những điểm cải tiến nhất và nhận được sự đón nhận của đông đảo người dùng, đặc biệt đối với những tay ảnh thích khám phá những góc ảnh sáng tạo. Ngoài ra, việc hỗ trợ chức năng chụp ảnh Live View là một kết hợp gia tăng hữu ích và đáng hoan nghênh cho phép người dùng giảm thiểu thời gian chỉnh sửa, chụp mới.

Một điểm thu hút người dùng say mê máy ảnh DSLR và có sở thích quay phim là EOS Kiss X5 hỗ trợ quay phim Full HD với chất lượng tốt nhất 1080p cho phép vừa chụp vừa quay phim hiệu quả. Với EOS 600D, bạn không chỉ có các bức ảnh đơn thuần, Canon trao cho bạn cơ hội lưu giữ nguyên vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Nikon D5100 (AF-S 18-55mm F3.5-5.6) Lens Kit

Giá bán: 11.700.000 VNĐ

Nikon D5100 được trang bị cảm biến CMOS định dạng DX và vi xử lý EXPEED 2 cho phép bắt lấy những bức ảnh độ phân giải cao và biểu lộ sắc thái tốt. Những hình ảnh chụp được sẽ vô cùng sắc sảo, mượt mà.

 

Ngoài ra ISO 100-6400 (có thể mở rộng đến ISO 25600), chất lượng ảnh mà chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng như trong những tình huống mà chủ thể di chuyển nhanh được cải thiện rõ rệt. Chức năng HDR thể hiện trung thực sắc độ cảnh vật bên ngoài là bởi HDR cho phép ghép 2 ảnh có độ phơi sáng khác nhau, tạo ra một ảnh mới có phạm vi màu rộng hơn nhưng lại ít bị nhiễu ảnh hơn. Thậm chí là trong điều kiện ngược sáng, các chi tiết trong bóng râm không hề bị mất đi mà còn được làm nổi bật lên.

Màn hình có khả năng xoay mở rộng về nhiều hướng thông qua một bản lề nên không bị ảnh hưởng tới việc lắp thêm chân máy. Nikon D5100 giúp bạn không bỏ sót bất kì góc độ nào từ góc chụp từ trên cao, ngang hông hoặc sát mặt đất hay tự chụp chính bản thân mình. Bạn tha hồ sáng tạo những góc chụp độc đáo và ấn tượng.

Nikon D90 body

Giá : 12.500.000 VNĐ

D90 được trang bị cảm biến CMOS định dạng DX, cộng với độ phân giải 12.3 Megapixel, khả năng xử lý hình ảnh của máy ảnh Nikon D90 được cho là chuyên nghiệp hơn cả D300.

 

Điểm cộng của Nikon D90 là hệ thống lấy nét tự động (AF) 11 điểm, với nhiều chế độ phù hợp với những điều kiện chụp khác nhau như là chế độ lấy nét đơn điểm, lấy nét tại các khu vực động (dynamic area), tại các khu vực tự do (auto area) và 3D tracking. Hệ thống lấy nét của D90 cũng được các chuyên gia đánh giá cao về sự chuẩn xác và tốc độ, đo sáng đúng hơn và cân bằng trắng chuẩn hơn.

Nikon D90 được trang bị những chức năng thân thiện và thiết thực với người dùng mà thường thấy ở các máy ảnh du lịch như nhận diện khung cảnh tự động cân bằng sáng khi môi trường thiếu sáng, khả năng ổn định hình ảnh, giảm rung, chế độ xem ảnh tự động zoom vào mặt người, chức năng nhận diện gương mặt. Người dùng hoàn toàn có thể chụp nhanh với tốc độ 1/4000 giây hoặc để thời gian phơi sáng lâu đến 30 giây với sản phẩm này.

Nikon D7000 Body

Giá bán: 18.200.000 VNĐ

Điểm tạo nên sự khác biệt của dòng máy này chính là cảm biến ảnh CMOS định dạng DX với 16.2 megapixel mới và bộ xử lý hình ảnh EXPEED 2 tiên tiến được phát triển độc quyền bởi Nikon, hỗ trợ chụp hình với chất lượng vượt trội. Máy ảnh hỗ trợ dải nhạy sáng tiêu chuẩn ISO 100-6400 và có khả năng đạt Hi 2 (tương đương ISO 25600), cho phép chụp hình đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu, hoặc khi đối tượng di chuyển nhanh liên tục, hơn nữa còn làm giảm độ nhiễu tối đa và tái tạo màu sắc sống động, trung thực hơn cho hình ảnh và đoạn phim.

 

Sản phẩm này còn được trang bị cảm biến đo sáng RGB 2016 điểm ảnh đời mới, hệ thống 39 điểm lấy nét mới, module cảm biến tự động lấy nét AF với 39 điểm tập trung. Thêm vào đó là khung kính ngắm với góc bao phủ 100% và độ phóng đại khoảng 0.94x và khe cắm thẻ nhớ SD kép (hỗ trợ SDHC, SDXC).

Sony Alpha SLT-A57K SAL 18-55mm Lens Kit

Giá: 15.500.000 VNĐ

Vẻ đẹp của mỗi khoảnh khắc đáng nhớ của bạn được lưu giữ đến từng chi tiết bằng cảm biến Exmor™ APS HD CMOS. Ngoài ra, độ phân giải 16.1 megapixel được bổ sung bởi một cảm biến kích thước cực lớn giúp tăng cường độ nhạy trong điều kiện ánh sáng yếu và làm tăng hiệu ứng làm mờ phông nền mạnh mẽ. 

 

Chụp chủ thể ngay cả khi chúng chuyển động hay trong vùng có điều kiện ánh sáng yếu hoặc tối thật dễ dàng. Với 3 cảm biến chéo sắp thẳng hàng theo chiều dọc, hệ thống lấy nét 15 điểm AF mới đảm bảo bạn có thể lấy nét theo pha nhanh chóng và chính xác bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào bạn chụp. Bạn cũng có thể đem đến sự sáng tạo cho bộ phim của mình với chế độ AF tự động lấy nét 4 vùng (Wide, Zone, Spot hoặc Local). 

Bạn có thể tinh chỉnh mọi khía cạnh của hình ảnh và ghi lại chúng như ý của mình qua kính ngắm điện tử Tru-Finder mới. Kính này lên đến 1,440,000 điểm ảnh, điểm nhìn 23.1mm và góc nhìn 31,9 độ đảm bảo rằng những gì bạn nhìn thấy trong kính ngắm là chính xác giống như những gì thể hiện lên phim và ảnh chụp của bạn.

Vân Nhi

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang