Dương Khắc Linh lần đầu khoe giọng hát tán tỉnh Đàm Vĩnh Hưng

author 07:22 12/08/2014

(VietQ.vn) – Lần đầu tiên khoe giọng trên sân khấu, Dương Khắc Linh đã ngẫu hứng dành cho Đàm Vĩnh Hưng bông hồng đỏ với lời nhắn nhủ “You are not alone”.

Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor thực sự bùng nổ và kịch tính

Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor thực sự bùng nổ và kịch tính

Đêm liveshow thứ 2 Chặng đua khắc nghiệt, Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đã thực sự bùng nổ và kịch tính với những màn biểu diễn xuất sắc của các hạng mục Nam nữ trên 25 tuổi và Nam dưới 25. Hai đội hình đã thực sự tỏa sáng và mang lại cho hai vị Giám khảo Hồ Quỳnh Hương,  Đàm Vĩnh Hưng sự hãnh diễn tự hào khi chinh phục được khán giả và giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Bữa tiệc âm nhạc của liveshow thứ 2 thực sự đã chinh phục được khán giả bởi sự sôi động, màu sắc độc đáo bên cạnh sự dàn dựng hài hòa về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Các tiết mục của thí sinh cũng như tiết mục của khách mời đều mang lại cho khán giả sự hào hứng, xen lẫn những bất ngờ. Mặc dù, trong phần thể hiện của mình, các thí sinh chưa thực sự cháy hết mình bởi những kĩ thuật và cảm xúc chưa hoàn thiện. Nhưng xét một cách tổng thế, có thể nói Nhân tố bí ẩn, The X- Factor đã lựa chọn được dàn thí sinh đồng đều, mỗi thí sinh mang trong mình một tố chất đặc biệt, hứa hẹn những tài năng tỏa sáng sau cuộc thi.

Huấn luyện viên Dương Khắc Linh

Huấn luyện viên Dương Khắc Linh

Một trong những điều thú vị của Nhân tố bí ẩn, The X-Factor chính là màu sắc đa dạng của dội ngũ Huấn luyện viên. Mặc dù, còn nhiều tranh cãi về khả năng Huấn luyện cũng như dẫn dắt thí sinh trong suốt chặng đường dài. Nhưng, những gì mà các Huấn luyện viên Nhân tố bí ẩn, The X-Factor đang làm, lại một lần nữa khẳng định họ đang nỗ lực hết mình để theo đuổi nghề nghiệp của mình. Xuất hiện ở cuối chương trình, nhưng tiết mục khách mời thực sự đã gây được ấn tượng với khán giả hâm mộ khi Huấn luyện viên Dương Khắc Linh lần đầu khoe giọng hát của mình trên sân khấu. Thay vì hình ảnh một vị Huấn luyện viên đầy quyền lực, có những lời nhận xét ngắn gọn, xúc tích nhưng vô cùng trọng lượng khi ngồi trên ghế đỏ. Dương Khắc Linh lột xác biến thành 1 anh chàng thư sinh rụt rè trong giọng hát bên cây đàn Piano. Có lẽ do quá hồi hộp, phần biểu diễn của Dương Khắc Linh đã không thực sự hoàn hảo như mong đợi, nhưng ngay lập tức, anh chàng nhạc sĩ đa tài này đã có một chiêu trò khiến khán giả vô cùng thích thú và ngạc nhiên khi kết thúc phần biểu diễn của mình bằng màn quỳ gối tặng hoa hồng cho Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Chiêu trò của Dương Khắc Linh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả hâm mộ, sự tinh tế trong cách xử lý tình huống của vị giám khảo này một lần nữa khiến khán giả thích thú.

Ngoài ra, nữ Huấn luyện viên xinh đẹp Hồ Ngọc Hà cũng đã có một tiết mục trình diễn đốt cháy sân khấu Nhân tố bí ẩn, The X-Factor khi thể hiện ca khúc Still Loving you. Hồ Ngọc Hà đã thổi bùng sân khấu, khiến khán giả ngẩn ngơ với sự cá tính, cuồng nhiệt cũng như phong cách thời trang đẳng cấp của mình. Tiết mục với sự hỗ trợ của giám đốc âm nhạc Phương Uyên và ca sĩ Cẩm Tú đã mang đến cho Hồ NgọcHà có một đêm diễn đầy thăng hoa và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả có mặt tại trường quay cũng như những khán giả ngồi trước màn hình.

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà

Trước đó, những tiết mục ra quân lần này của đội Giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng đã để lại cho khán giả hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.  Tích Kỳ đã  thể hiện sự trưởng thành của mình qua các vòng thi với sự nỗ lực không ngừng trong giọng hát. Với phần thể hiện ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Tích Kỳ đã thực sự khẳng định bản thân của anh với nhiều điều mới lạ. Dáng vẻ mảnh mai, đôi mắt buồn, Tích Kỳ đã làm được nhiều hơn so với kì vọng của khán giả hâm mộ dành cho mình. Có lẽ, chính sự bứt phá ấy đã giúp Tích Kì tiếp tục được lọt vào vòng trong với số phiếu đứng thứ 2 trong số 4 chàng trai trong đội Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương.

Bên cạnh màn biểu diễn xuất sắc của Tích Kỳ, Phạm Đình Thái Ngân, Loki Bảo Long và Chí Thành cũng đã có một đêm thi để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Mặc dù cái “chất” bên trong con người những chàng trai trẻ đang bắt đầu thấm vào âm nhạc, tuy nhiên họ cũng cần có thời gian để cái “chất” đó chín hơn với những trải nghiệm cảm xúc để trưởng thành hơn. Nếu như âm nhạc chính là sự giao thoa giữa kĩ thuật thanh nhạc và cảm xúc của người truyền tải nó, thì ở đây các chàng trai trẻ đang dần định hình cho mình những con đường âm nhạc riêng, bằng cách truyền tải cảm xúc rất riêng. Với những gì họ đang làm được trên sân khấu Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, khán giả hâm mộ có quyền tin rằng họ sẽ trưởng thành và mang đến những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời hơn nữa theo thời gian hoàn thiện chính mình.

Ở hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi, kết quả bình chọn của khán giả dành cho Quang Đại và Hà Vân lại một lần nữa khẳng định thị hiếu âm nhạc của khán giả đang bắt đầu có những thay đổi. Bên cạnh những ca khúc nhạc trẻ sôi động, trẻ trung, khán giả bắt đầu  háo hức với một không gian âm nhạc trữ tình, sâu lắng. Sự thiết tha, ngọt ngào trong giọng hát của Hà Vân, Quang Đại đã một lần nữa làm lay động trái tim khán giả. Ca khúc trữ tình dường như là khoảng lặng để người xem được đắm chìm trong trạng thái cảm xúc, tìm lại cho riêng mình chút gì đó mềm mại trong tâm hồn.

Bảo An
Ảnh: Marc Nguyễn

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang