Đứt cáp thang máy tại công trình xây dựng, bảy công nhân bị thương nặng

author 10:15 31/05/2017

Khi thang máy di chuyển từ tầng 6 xuống đến khu vực ngang tầng 3 của tòa nhà thì bị rơi xuống đất làm 7 người bị thương.

Những công nhân bị nạn được điều trị trong bệnh viện.

Sáng 31/5, UBND thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh thông tin về vụ tai nạn lao động tại công trình Văn phòng và trung tâm thương mại Công ty Hùng Thắng Phát, số nhà 37, Đại lộ Hòa Bình, phường Trần Phú, TP Móng Cái khiến 7 người trong thang máy bị thương nặng.

Khoảng 18h30 ngày 30/5, anh Đào Thanh Sơn (SN 1964, HKTT khu 4, phường Hải Hòa, TP Móng Cái) là người chủ thầu thi công công trình đang điều khiển máy vận thăng từ tầng 6 của ngôi nhà đang xây tại số 37, Đại lộ Hòa Bình xuống đất, lúc đó trên máy vận thăng có 7 người.

Khi máy vận thăng di chuyển từ tầng 6 xuống đến khu vực ngang tầng 3 của tòa nhà thì bị rơi làm 7 người trên máy vận thăng bị thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã khẩn trương đưa người bị nạn đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Móng Cái.

Được biết, có 3 người bị thương nặng (Anh Thanh, anh Vững, chị Lượn), sau khi cấp cứu ban đầu đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Danh tính 7 nạn nhân được xác định gồm: Lò Văn Hoài (24 tuổi), quê Huyện Bá Thước, Thanh Hóa.

6 người cùng quê Thanh Miện, Hải Dương gồm: Bùi Phú Vững ( 40 tuổi); Ngô Thị Lượn (44 tuổi); Ngô Văn Hòa (45 tuổi); Trần Văn Thanh (35 tuổi); Nguyễn Văn Giang (36 tuổi); Vũ Văn Sơn (24 tuổi).

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Long đã chỉ đạo TP Móng Cái cùng các lực lượng chức năng khẩn trương có mặt để xử lý sự cố, cứu hộ cứu nạn và xác định, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện Công an TP Móng Cái đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Trước mắt, UBND TP Móng Cái hỗ trợ mỗi nạn nhân trong vụ tai nạn nói trên 2 triệu đồng.

Theo Trí thức trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang