Facebook, Google chúc mừng 71 năm ngày Quốc khánh Việt Nam

authorHòa Dương 12:52 02/09/2016

(VietQ.vn) - Ngày Quốc khánh (2/9), hàng triệu người dùng Việt Nam đã nhận được lời chúc mừng từ mạng xã hội Facebook. Google cũng thay logo thành quốc hoa Việt Nam.

Sáng nay, nhiều người dùng mạng xã hội Facebook Việt Nam tỏ ra vô cùng vui mừng và chia sẻ hình ảnh, lời chúc của Facebook nhân ngày Quốc khánh (2/9).

Facebook gửi lời chúc tới người dùng Việt Nam nhân ngày Quốc khánh. (Ảnh chụp màn hình) 

Cụ thể, Facebook đã gửi đến từng người dùng Việt Nam hình ảnh lá cờ tổ quốc cùng với thông điệp đầy ý nghĩa: "Chúc mừng người dân Việt Nam nhân Ngày quốc khánh. Chúng tôi chúc các bạn có một ngày kỷ niệm tuyệt vời!".

Đây là năm thứ 2 Facebook thể hiện sự quan tâm của mình tới ngày Quốc khánh của Việt Nam. Trước đó, vào ngày này năm 2015, sau hơn 10 năm xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên Facebook đã gửi hình ảnh và lời chúc đến người dùng Việt Nam nhân ngày Quốc khánh.

 Hình ảnh Quốc hoa Việt Nam trên Goole ngày Quốc khánh. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, Google cũng không quên chúc mừng ngày Quốc khánh Việt Nam bằng cách thay hình ảnh đại diện thành hình ảnh hai bông hoa sen, quốc hoa của Việt Nam với màu hồng chủ đạo. Trước mỗi sự kiện quan trọng, Google thường thiết kế Doodle mới để thể hiện sự quan tâm của mình đến người dùng.

Địa điểm bắn pháo hoa Ngày Quốc Khánh 2/9 tại Hà Nội và TP HCM(VietQ.vn) - Địa điểm bắn pháo hoa ngày Quốc khánh 2/9 năm nay, TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 2 địa điểm. Hà Nội không tổ chức bắn pháo hoa mừng ngày Quốc khánh.

Hòa Dương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang