Fan nữ đòi kiện sao Hàn tội gửi ảnh quấy rối tình dục

author 18:19 15/11/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, một fan nữ gửi đơn tố cáo nam diễn viên Jung Ki Yeol tới cảnh sát nói rằng ngôi sao này đã gửi những hình ảnh đồi trụy cho cô.

Theo báo Dân Việt, ngày 13/11, một phụ nữ Hàn tuyên bố trước truyền thông rằng cô đã nhận được ảnh khiêu dâm từ nam ca sỹ kiêm diễn viên nhạc kịch Jung Ki Yeol (tên thường gọi là Kai) sau khi gửi tin nhắn qua mạng xã hội để bày tỏ tình cảm với thần tượng. Fan nữ này tỏ ra tức giận và kiện Kai với tội quấy rối tình dục.

Sau khi gửi tin nhắn cho thần tượng, vài ngày sau, cô nhận được sự hồi đáp của Kai. Hai người tiếp tục trò chuyện thân thiết với nhau suốt một khoảng thời gian dài sau đó.

sao HànKai khốn đốn vì kẻ mạo danh

Theo báo Thanh Niên, trong đơn tố cáo, fan nữ này kể lại, Kai đã chat với cô bằng một tài khoản bí mật khác và thể hiện sự quá đà, thường có những lời tán tỉnh sỗ sàng với cô. Thậm chí, sao nam này còn gửi cho cô hình ảnh bộ phận sinh dục của mình với lời đề nghị khiếm nhã: “Hãy kiểm tra mụn nhọt ở bẹn giúp tôi”.

Cảm thấy bị xúc phạm trước hành động phản cảm đó, cô gái đã viết đơn tố cáo Jung Ki Yeol. Phía cảnh sát đã bắt đầu vào cuộc để điều tra chuyện này.

Sáng 14.11, công ty giải trí EA&C quản lý Jung Ki Yeol đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên: “Vụ việc Kai bị tố là sai sự thật. Chúng tôi đưa ra phát biểu chính thức rằng anh ấy không liên quan gì đến việc gửi ảnh khiêu dâm”. Vị đại diện này khẳng định, tài khoản mạng gửi ảnh khiêu dâm cho fan nữ không phải của Kai. Đó là một tài khoản giả mạo nam ngôi sao này.

Đại diện cho Kai giải thích thêm: “Tài khoản mạng xã hội SNS chính thức của Kai được quản lý bởi nghệ sỹ và công ty EA&C. Chúng tôi không gửi hay nhận bất kỳ cuộc hội thoại (chat) cá nhân nào thông qua tài khoản riêng hay tài khoản SNS bí mật của Kai”.
Đại diện EA&C cũng cho hay, họ sẽ nhờ tới pháp luật để xử lý những tin đồn ác ý và sai sự thật liên quan đến Kai, khiến anh bị tổn hại danh tiếng.

Thời gian qua, vấn đề liên quan đến tài khoản cá nhân trên mạng xã hội của các sao Hàn xảy ra nhiều rắc rối vì những kẻ mạo danh. Vào tháng 7 năm nay, khi có những tài khoản giả mạo anh để làm những việc xấu, nam ca sỹ Haha phải lên tiếng đính chính, anh không tham gia mạng Kakao Talk.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang