Nghẹt thở với dàn sao 'khủng' trong 'Fast and Furious 7'

author 17:17 19/03/2015

(VietQ.vn) - 'Fast & Furious 7' sẽ ra mắt vào ngày 3/4 sắp tới. Những cảnh quay kinh điển cùng dàn diễn viên đình đám sẽ khiến khán giả ngạt thở, bất ngờ. Phim đạt gần điểm tuyệt đối trên trang điện ảnh Thế Giới trực tuyến.

Phununews đưa tin, tại Texas, Mỹ, bộ phim 'Fast and Furious 7' được trình chiếu vào những phút cuối của buổi trình chiếu thử tại liên hoan phim SXSW vào tối chủ nhật. Các khán giả đã bùng nổ trong sự cổ vũ ồn ào, náo nhiệt trước khi Moritz thay đổi không khí lập tức khi ông nhắc đến ngôi sao quá cố Paul Walker.

Bộ phim rơi vào tình cảnh tưởng chừng như không thể của các nhà làm phim Furious 7 và hãng phim Universal gặp phải sau cái chết do tai nạn xe hơi vào 30/11/2013 của Walker khi anh ngồi ở ghế phụ của chiếc xe Porche GT màu đỏ do đối tác kinh doanh của mình Roger Rodas cầm lái. Quá trình sản xuất phim lúc đó mới chỉ đi được nửa đường.

Hậu quả là bộ phim đã bị gián đoạn vì đạo diễn James Wan, nhà biên kịch Chris Morgan và toàn bộ đoàn làm phim đã phải tìm cách làm lại bộ phim sao cho phù hợp với các cảnh quay của Paul Walker. Các nhà làm phim đã mời anh em ruột của Paul thực hiện nốt những cảnh còn lại, sau đó dùng kỹ xảo ghép mặt của Paul để tạo cảm giác anh vẫn đồng hành với bộ phim đến phút cuối cùng.

Màn ô tô bay kinh điển trong 'Fast and Furious 7'

Màn ô tô bay kinh điển trong 'Fast and Furious 7'

Yếu tố có thể coi là nổi bật và hấp dẫn nhất đã tạo ra thương hiệu “Fast & Furious” suốt nhiều năm qua không gì khác ngoài những chiếc xe đua bắt mắt. Ngoài ra còn có những trường đoạn khi các diễn viên biểu diễn các pha kỹ thuật đua xe điệu nghệ tưởng chừng không thể thực hiện ngoài đời thật.

Dù biết rằng hầu hết đều có sự hỗ trợ của kỹ xảo, nhưng người xem vẫn không thể bỏ qua sự phấn khích khi chứng kiến những chiếc xe bay xuyên qua các tòa nhà cao tầng. Hay hồi hộp khi một diễn viên thoát khỏi chiếc xe đang rơi xuống vực bằng một cú nhảy không tưởng, theo VOV.

Theo VietnamnetFast & Furious 7' tiếp tục chào đón sự trở lại của Vin Diesel (vai Dominic Toretto), Paul Walker (Brian O’Conner), Michelle Rodriguez (Letty Ortiz), Dwayne Johnson (Luke Hobbs), Tyrese Gibson (Roman Pearce), Ludacris (Tej). Đây cũng là bộ phim cuối cùng có sự xuất hiện của ngôi sao quá cố Paul Walker.

'Fast and Furious 7' quy tụ dàn diễn viên 'khủng'

'Fast and Furious 7' quy tụ dàn diễn viên 'khủng'

Ngoài ra, phim cũng quy tụ những tên tuổi đình đám của Hollywood cho các vai phụ. Đó là ngôi sao của loạt phim 'Người vận chuyển'. Jason Statham sẽ vài vai phản diện Deckard Shaw, anh trai của Owen Shaw (Luke Evans), kẻ đang đeo đuổi gia đình Dominic để báo thù cho em trai. Kurt Russell sẽ vào vai Petty, một “ông trùm” với các pha hành động điệu nghệ theo phong cách quý ông.

Cùng dàn diễn viên khủng và những pha hành động nghẹt thở, 'Fast & Furious 7' đang là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất tháng 4 này. Phản ứng của khán giả và các nhà phê bình đều rất tích cực, họ đã gọi phần 7 này là một “bộ phim bom tấn” “đầy kịch tính” nhưng cũng “tràn ngập cảm xúc và đam mê”.

Hiện 'Fast & Furious 7' được chấm tới 9,7/10 điểm trên trang IMDB.Phim ra mắt khán giả toàn cầu và Việt Nam từ 3/4 với các phiên bản 2D, 3D và 4DX. Các suất chiếu sớm dự kiến được tổ chức vào ngày 1 và 2/4.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang