Hào hứng với sự trở lại của người tuyết Olaf trong “Frozen Fever”

author 15:39 07/02/2015

(VietQ.vn) - Hãng Disney khiến dư luận sửng sốt khi công bố sẽ khởi chiếu một bộ phim ngắn ăn theo phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử “Frozen” mang tên “Frozen Fever”. Dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 13/3.

"Frozen Fever" của hãng Disney vừa chính thức ra mắt những hình ảnh đầu tiền. Đây là một phim ngắn ăn theo phim hoạt hình "Frozen" đã từng khuynh đảo dư luận cuối năm 2013. Dự kiến "Frozen Fever" sẽ được công chiếu cùng phim bom tấn "Cinderella".

"Frozen" là bộ phim hoạt hình gây sốt toàn cầu và đoạt Oscar 2014 cho "Phim hoạt hình xuất sắc nhất" cũng như "Ca khúc nhạc phim hay nhất" (cho "Let It Go"). Với doanh thu 1,2 tỷ USD, "Frozen" chính là phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử. Nội dung câu chuyên kể về hành trình tìm lại nữ hoàng Elsa (Idina Menzel lồng tiếng) của cô em gái Anna (Kristen Bell lồng tiếng), sau khi Elsa bất ngờ dùng quyền năng làm đóng băng vương quốc Arendelle và biến mất.

Sau thành công rực rỡ của "Frozen", nhiều người hâm mộ đã bày tỏ mong muốn được xem phần tiếp theo. Hãng Disney đã cho sản xuất "Frozen Fever" - một đoạn phim ngắn có độ dài bảy phút, với sự tái xuất của những Anna, Elsa và người tuyết Olaf.

Hình ảnh đầu tiên trong 'Frozen Fever'

Hình ảnh đầu tiên trong 'Frozen Fever'

Frozen Fever là bộ phim hoạt hình ngắn kể lại những sự kiện xảy ra sau khi Frozen khép lại. Theo đó, “nữ hoàng băng giá” Elsa đang chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho em gái Anna. Tuy nhiên, khả năng hóa băng vạn vật của cô lại gây ra không ít rắc rối và khiến cho ngày vui đứng trước nguy cơ đổ bể.

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường.

Chị em Anna và Elsa quen thuộc trong 'Frozen Fever'

Chị em Anna và Elsa trong 'Frozen Fever'

Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem khổng lồ được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Anh chàng người tuyết Olaf quậy tưng bừng trong 'Frozen Fever'

Anh chàng người tuyết Olaf quậy tưng bừng trong 'Frozen Fever'

Toàn bộ đội ngũ của bom tấn Frozen đều trở lại trong Frozen Fever: từ các diễn viên lồng tiếng như Idina Menzel, Kristen Bell, Jonathan Groff, cho tới hai đạo diễn Jennifer Lee, Chris Buck và bộ đôi soạn nhạc Robert Lopez và Kristen Anderson-Lopez. Cặp vợ chồng này hứa hẹn sẽ đem tới một bản nhạc mới toanh cực kỳ hấp dẫn cho Frozen Fever.

Đồng đạo diễn Chris Buck chia sẻ về bộ phim ngắn này: "Nhờ có sự ưu ái của người hâm mộ mà chúng tôi có cơ hội được quay trở lại Arendelle. 'Frozen Fever' sẽ có bối cảnh vài tháng sau những sự kiện trong 'Frozen' và tập trung vào sinh nhật của công chúa Anna". Theo dự kiến, Frozen Fever sẽ được chiếu kèm với bộ phim live-action Cinderella, chuẩn bị ra rạp từ ngày 13/3.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang