Galaxy S8 Active hơn 19 triệu đồng bất ngờ ra mắt trước Note 8 có gì hot?

authorKhánh Hồng 06:03 08/08/2017

(VietQ.vn) - Samsung bất ngờ chính thức ra mắt Galaxy S8 Active trước cả Note 8, với giá bán vào khoảng hơn 19 triệu đồng.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Hôm qua 7/8/2017, Samsung bất ngờ công bố Galaxy S8 Active, một điện thoại thông minh cao cấp - sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tuần này, thông qua nhà mạng AT & T. Theo đó, các khách hàng có thể đặt hàng Galaxy S8 Active vào hôm nay 8/8 và sẽ chính thức bán ra vào ngày 11/8.

galaxy-s8-active-hon-19-trieu-dong-bat-ngo-ra-mat-truoc-note-8-co-gi-hot

 Samsung Galaxy S8 Active bất ngờ ra mắt

Cũng giống như những chiếc Galaxy S Active trước đây, S8 Active cũng chỉ được sản xuất riêng cho nhà mạng AT & T. Điều thú vị là Samsung cho biết AT & T sẽ có tính độc quyền đối với S8 Active chỉ trong một khoảng thời gian giới hạn. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể thấy điện thoại được phát hành qua các mạng di động khá.

AT & T bán Samsung Galaxy S8 Active với giá $ 28.34 mỗi tháng trong 30 tháng đối với AT & T Next, hoặc 850 USD (tương đương hơn 19 triệu đồng)  trao tay.

Samsung Galaxy S8 Active có hai biến thể màu là xám tintan và vàng cát.

Không giống như Galaxy S8 và Galaxy S8 +, S8 Active không có màn hình cong, thay vào đó là màn hình Quad HD Super AMOLED phẳng 5,8 inch (tỷ lệ co 18,5: 9).

Điện thoại được trang bị một khung gia cố với viền kim loại và mặt sau bằng Polycarbonate, có khả năng chống sốc và vỡ. Ngoài ra, màn hình của S8 Active còn có thể bị rơi từ độ cao 1,5 mét mà không vỡ.

galaxy-s8-active-hon-19-trieu-dong-bat-ngo-ra-mat-truoc-note-8-co-gi-hot

 

galaxy-s8-active-hon-19-trieu-dong-bat-ngo-ra-mat-truoc-note-8-co-gi-hot

 Mặt trước và mặt sau của một chiếc Galaxy S8 Active

Một tính năng nổi bật của Galaxy S8 Active là dung lượng pin lên tới 4000 mAh, hơn 33% so với dung lượng 3000 mAh của chiếc S8 thường. Đương nhiên, thiết bị mới cũng có khả năng chống bụi và nước, giống như S8 và S8 +.

Galaxy S8 Active tích hợp một số linh kiện không khác nhiều so với Galaxy S8 thông thường, với máy ảnh tương tự ở mặt sau, bộ quét vân tay, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 4 GB RAM, và bộ nhớ trong 64 GB.

Ngoài ra còn có một nút riêng để kích hoạt trợ lý ảo Samsung Bixby, cộng với một ứng dụng Activity Zone (bao gồm các công cụ như stopwatch, la bàn, barometer, và đèn pin).

Ưu, nhược điểm 3 mẫu xe ô tô Honda đang giảm giá ‘sốc’ trăm triệu đồng/chiếc(VietQ.vn) - Tại thị trường Việt, Honda Việt Nam đang thực hiện chương trình điều chỉnh giảm giá bán nhiều mẫu xe ô tô gây “sốc”, với số tiền giảm lên tới gần 200 triệu đồng/xe.

Nhìn chung, Galaxy S8 Active dường như là một sự kế thừa xứng đáng cho điện thoại thông minh Active Smart bền chắc của Samsung.

Khánh Hồng (theo PhoneArena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang