Galaxy S8 vừa lên kệ, Samsung đã phát triển chip cho Galaxy S9

authorPhương Nam 08:57 25/04/2017

(VietQ.vn) - Trong khi Galaxy S8 vừa lên kệ với những thông tin còn nóng hổi thì ngay lập tức, các fan ruột của Samsung đã “sốt xình xịch” với thông tin Samsung phát triển chip Snapdragon 845 cho Galaxy S9.

Sự kiện: tin tức thị trường

Theo các thông tin được fans của Samsung chia sẻ trên Mạng xã hội thì cả Snapdragon 835 và Exynos 8895 dùng cho Galaxy S8 đều được đánh giá là những con chip mạnh mẽ nhất của nền tảng Android hiện nay. Chính vì vậy, các chuyên gia kì vọng Snapdragon 845 sẽ còn làm cho Galaxy S9 trở nên mạnh mẽ hơn nữa.                                                         

Galaxy S8 vừa lên kệ, Samsung đã phát triển chip cho Galaxy S9

 Galaxy S8 vừa lên kệ, Samsung đã phát triển chip cho Galaxy S9 - Ảnh minh họa

 Cùng với đó, cả Samsung và TSMC – 2 công ty có khả năng sản xuất chip Snapdragon 845 – cũng đang tiến hành nghiên cứu việc sản xuất chip theo quy trình 7nm. Snapdragon 845 có thể là một trong những con chip đầu tiên sản xuất theo quy trình này.

Nguyên nhân được cho khiến Qualcomm sớm bắt tay vào nghiên cứu, phát triển Snapdragon 845 để mang đến cho con chip mới này những cải tiến ấn tượng hơn là thời lượng pin của phiên bản Galaxy S8 sử dụng chip Snapdragon 835 hơi kém hơn phiên bản dùng Exynos 8895. Vì thế, Samsung và Qualcomm phải bắt đầu nghiên cứu dòng chip tiếp theo sớm hơn.

Như vậy, Galaxy S8 và S8+ vừa ra mắt không lâu thì những thông tin về Galaxy S9 lại càng khiến nhiều fan tò mò. Bởi,  Galaxy S8 và S8+ là 2 siêu phẩm sử dụng chipset Exynos 880 và Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm. Với cấu hình cao và thiết kế đẹp mắt, Galaxy S8 và S8+ đang nhận rất nhiều đơn đặt hàng. Đây có thể nói là bước tiến lớn sau những gì đã xảy ra với Galaxy Note 7. Đây cũng là hai siêu phẩm mà giúp ông lớn ngành công nghệ xứ Kim Chi có một bước ngoặt quan trọng khẳng định vị thế trên toàn cầu.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang