Gần 2 tháng truy lùng loạt xe phân khối lớn náo loạn Đà Nẵng

author 14:24 16/03/2016

(VietQ.vn) - Nhiều đơn vị của Công an TP Đà Nẵng đã triển khai lực lượng, bắt giữ nhiều môtô “khủng” tụ tập thành đoàn, gây rối di chuyển trên các tuyến phố.

Theo tin tức từ báo Người lao động, chiều 15/3, Phòng CSGT (PC67) Công an TP Đà Nẵng, cho biết vừa ra quyết định xử phạt từ 400.000 đồng - 840.000 đồng đối với 8 chủ xe mô tô phân khối lớn có hành vi dàn hàng ngang, nẹt-pô di chuyển trên đường, gây hoảng loạn cho người dân.

Theo đó, qua gần 2 tháng, PC67 đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP Đà Nẵng triệu tập và làm rõ 8 đối tượng điều khiển các xe mô tô này gồm: Đinh Thanh Hiến, Võ Đại Thành Nhân (cùng ngụ quận Thanh Khê), Trần Xuân Hiền, Trần Thanh Long, Võ Đức Phong, Nguyễn Hoàng Việt, Nguyễn Anh Tuấn (cùng ngụ quận Hải Châu) và Phan Vũ Thanh Hiền (ngụ quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Đà Nẵng kiến nghị tịch thu môtô Đà Nẵng kiến nghị tịch thu môtô "khủng" gây náo loạn. Ảnh: Người lao động

Các trường hợp này có hành vi vi phạm đi xe môtô phân khối lớn nhưng không gắn biển số, không giấy đăng ký, gây cản trở giao thông… Bị lập biên bản xử phạt mỗi trường hợp thấp nhất là 400.000 đồng và cao nhất là 840.000 đồng.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, chiều 17/1, sau khi nhận được phản ảnh của người dân về một đoàn xe môtô phân khối lớn tụ tập thành đoàn, gây rối di chuyển trên các tuyến phố của thành phố Đà Nẵng, nhiều đơn vị của Công an TP Đà Nẵng đã triển khai lực lượng, bắt giữ nhiều môtô “khủng”.

Đoàn xe này dàn hàng thành đoàn gây cản trở giao thông đang di chuyển từ đường Bạch Đằng theo hướng 3/2, qua cầu Thuận Phước theo hướng đường Lê Đức Thọ ra biển.

Lúc 16g chiều 17/1, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của PC67 phối hợp cùng Phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65), Phòng cảnh sát trật tự (PC64B) đã triển khai lực lượng tiến hành chốt chặn và kiểm tra các xe này. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện có 9 xe môtô vi phạm nên lập biên bản.

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang