Ghi lại được hình ảnh UFO bay lững lờ trên bầu trời Costa Rica

author 20:13 09/09/2015

(VietQ.vn) - Một nhiếp ảnh gia đã vô tình chụp lại được hình ảnh của vật thể bay không xác định (UFO) có hình dáng kỳ quái đang bay lững lờ trên bầu trời Costa Rica.

Tờ Huffington Post cho hay, bức ảnh ghi lại vật thể bay không xác định (UFO) với hình dáng kỳ quái tại Costa Rica là trường hợp mới nhất trong chuỗi phát hiện vật thể dạng đĩa lớn bay trên bầu trời.

Theo tài khoản Youtube Paranormal Crucible, nhân chứng cho rằng chiếc UFO trên là một chiếc máy bay không người lái. UFO có hình dạng kỳ quái này được phát hiện trên sân bóng gần Santana, Costa Rica, nó bay gần những ngọn cây một lúc rồi biến mất sau đỉnh đồi.

Vật thể bay không xác định này được phát hiện trên một sân bóng tại Costa Rica

Vật thể bay không xác định này được phát hiện trên một sân bóng tại Costa Rica. Ảnh Paranormal Crucible

Cũng trong tháng 9, những người săn tìm UFO khẳng định đã nhìn thấy UFO huyền thoại mang tên Black Knight, chiếc UFO này đã từng trở thành một đề tài nóng trong suốt những năm 1970 khi nó xuất hiện trên quỹ đạo của tàu con thôi Space Shuttle thuộc NASA.

Trên thực tế, các vấn đề liên quan đến UFO thường không được chính quyền các nước công khai. Điển hình như Tổng thống Mỹ Barack Obama đã từng né tránh các câu hỏi về người ngoài hành tinh bằng cách tuyên bố ông không thể tiết lộ các chi tiết trong “Hồ sơ UFO” được chuyển giao giữa các đời Tổng Thống.

Vật thể bay không xác định mang tên Black Knight

Vật thể bay không xác định mang tên Black Knight. Ảnh NASA

Seth Shostak, nhà thiên văn học thuộc chương trình Tìm kiếm Nền văn minh ngoài Trái Đất (SETI), nhận định: “Phần lớn các bằng chứng chúng ta thấy ngày nay đều không có tính thuyết phục bằng những trường hợp phát hiện UFO trong những năm 1960, đặc biệt tại Roswell và rừng Rendlesham.”

“Những bằng chứng ngày nay hầu hết đều là những bức ảnh hay đoạn video ghi lại ánh sáng bất thường trên bầu trời với độ phân giải cũng như tính xác thực thấp, do đó nhiều nhà khoa học không tin tưởng vào chúng. Những bằng chứng cũ từ xa xưa vẫn đáng tin cậy hơn”, ông nhấn mạnh.

Đinh Ly 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang