‘Học lỏm’ sao Việt cách lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc

author 11:06 15/09/2015

(VietQ.vn) - Hầu hết các sao Việt đều nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh chỉ 1-2 tháng. Cùng học hỏi cách giảm cân sau sinh thần tốc của sao Việt sau đây.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Theo các chuyên gia, thông thường các mẹ phải mất 4-6 tháng để phục hồi và lấy lại vóc dáng sau sinh nở. Tuy nhiên với các sao nữ, họ phải chịu áp lực tỏa sáng, áp lực trở lại với công việc nên đã tìm mọi cách để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Và hầu hết, chỉ sau sinh nở 1-2 tháng, họ đã trở lại với thân hình hoàn hảo trước sự ngưỡng mộ của người hâm mộ. Cùng học hỏi cách giảm cân sau sinh thần tốc của sao Việt sau đây để có vóc dáng thon gọn.

Hà Tăng ăn gạo lứt và tập yoga

Sau khi sinh con trai đầu lòng được hơn 1 tháng, Tăng Thanh Hà đã khiến người hâm mộ phát "sốt" về những hình ảnh cô tái xuất làm mẫu ảnh. "Ngọc nữ" làng điện ảnh Việt nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời còn son rỗi.

Tăng Thanh Hà lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng khiến nhiều người bất ngờ

Tăng Thanh Hà lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng khiến nhiều người bất ngờ

Ngoại hình của Hà Tăng không mấy thay đổi là nhờ việc lúc có bầu cô không tăng cân quá nhiều. Sau khi sinh, mọi số đo của cô vẫn giữ nguyên "ngoại trừ vòng 1". Bí quyết của người đẹp chính là cô thường xuyên ăn gạo lứt thay cơm trắng, vừa đủ chất dinh dưỡng vừa đốt được lượng mỡ thừa trên cơ thể.

Ngoài ra, cũng như rất nhiều sao nổi tiếng thế giới, Hà Tăng lựa chọn các bài tập yoga nhẹ nhàng sau sinh. Yoga không chỉ giúp tránh xa stress, đem lại sự dẻo dai mà còn giúp phục hồi cơ thể nhanh, giúp làm gọn vóc dáng hiệu quả.

Khánh Thi uống chè vằng để nhiều sữa cho con bú

Mới đây, nữ hoàng Dancesport Khánh Thi chia sẻ bí quyết giảm cân sau khi sinh trên mạng và nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Khánh Thi chia sẻ: "Lúc Kubi sắp ra đời mình lên 59 kg. Giờ được 13 ngày mình xuống còn 52 kg". Hiện tại, khi Kubi đã được hơn 1 tháng tuổi, bà mẹ một con vẫn đang trong quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng một cách nhanh nhất.

Bí quyết giảm cân sau sinh của Khánh Thi là uống chè vằng và đi dạo

Bí quyết giảm cân sau sinh của Khánh Thi là uống chè vằng và đi dạo

Cách giảm cân khoa học nhất mà Khánh Thi đã áp dụng đó là cho con bú sữa mẹ. Chia sẻ về bí quyết có nhiều sữa, người đẹp cho biết: "Mình cho em bé bú sữa mẹ và làm theo rất nhiều lời khuyên của mọi người như: Uống chè vằng, bột ngũ cốc, ăn móng giò với cháo và rau củ quả. Giờ ăn phát ngán nhưng vì Kubi nên ráng. Phải lo cho con bú sữa mẹ thật no".

Ngoài ra, Khánh Thi còn thường xuyên đi dạo trong lúc con trai ngủ, đi massage để giảm mệt mỏi, căng thẳng và cũng là phương pháp làm đẹp da hiệu quả.

Xuân Lan dùng muối nóng đắp bụng

Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model khiến nhiều người ngạc nhiên trong lần tái xuất đầu tiên chỉ cách 2 tuần sau sinh bằng vóc dáng thon thả thậm chí còn có phần “mình hạc xương mai”. Người ta để ý, ngoài kích thước ngực có lớn hơn trước do cho con bú sữa mẹ, vòng 2 và 3 của siêu mẫu đã về dáng như cũ. Tiết lộ về bí quyết của mình, Xuân Lan khiến nhiều người ngạc nhiên khi bà mẹ hiện đại này lại lựa chọn một phương pháp rất cổ truyền của Huế.

Xuân Lan giảm cân hiệu quả sau sinh bằng cách dùng muối nóng đắp bụng

Xuân Lan giảm cân hiệu quả sau sinh bằng cách dùng muối nóng đắp bụng

Xuân Lan tâm sự: “Ngay tuần đầu tiên, tôi thấy da bụng hơi bị chùng nhưng cứ cho con bú là cảm thấy điều này được cải thiện rất nhanh, da bụng dần dần co trở lại bình thường. Mặt khác, tôi dùng lá ngải cứu với muối rang nóng đắp bụng thì cảm thấy cơ bụng trở lại như cũ rất nhanh".

Jennifer Phạm thuê bác sĩ thể lực riêng

Jennifer Phạm vẫn “có tiếng” đẫy đà trong giới showbiz vì thường xuyên trong tình trang thừa cân. Chính điều này cũng khiến nhan sắc mặn mà của Hoa hậu châu Á tại Mỹ kém phần hấp dẫn. Tuy nhiên, trong lần quay trở lại Việt Nam 3 tháng sau khi sinh con gái thứ 2 với doanh nhân Đức Hải, Jenni khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc nóng bỏng quyến rũ “đốt mắt”. Có nhiều ý kiến cho rằng cựu hoa hậu đã phải dùng tới các loại dược phẩm đặc biệt để lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh chóng.

Jennifer Phạm sử dụng dược phẩm để lấy lại vóc dáng sau sinh

Jennifer Phạm sử dụng dược phẩm để lấy lại vóc dáng sau sinh

Ngay từ khi mới sinh con, Jenni đã bắt tay vào luyện tập cùng bác sĩ thể lực riêng. Từ 2 buổi 1 tuần cho tới 5 buổi 1 tuần, thời gian cô dành cho công cuộc lấy lại vóc dáng của mình không hề ít. Cô cũng cho biết thêm mình luôn phải hạn chế những động tác nặng, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sau sinh. Yoga cũng là một lựa chọn tốt và phù hợp với những bà mẹ như cô.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang