Giang Thần của Tiểu Hy là như vậy, còn nam thần của bạn là như thế nào?

author 22:20 30/11/2017

(VietQ.vn) - "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" với 2 nhân vật chính Giang Thần và Tiểu Hy sẽ đưa khán giả trở về những xúc cảm thời thanh xuân vườn trường.

"Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" nhanh chóng đạt 1 tỷ lượt xem!

Giang Thần của Tiểu Hy là như vậy, còn nam thần của bạn là như thế nào?
Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Càn Càn. Ảnh: Kênh14

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu "gà bông" đáng yêu của cặp đôi thanh mai trúc mã Trần Tiểu Hy và Giang Thần kể từ lúc còn là học sinh trung học đến khi trưởng thành. Đúng như tên gọi, bộ phim chính là cánh cửa thời gian đưa khán giả trở về những xúc cảm trong veo thời thanh xuân vườn trường.

Giang Thần của Tiểu Hy là như vậy, còn nam thần của bạn là như thế nào?

Tiểu Hy bày tỏ thích Giang Thần nhưng cậu bạn lại thẳng thừng từ chối khiến cô nàng quyết tâm theo đuổi. Ảnh: Kênh14

Đem lòng thích Giang Thần, Tiểu Hy không giữ tình cảm đó trong lòng mà trực tiếp bày tỏ với cậu bạn. Bị từ chối hết lần này đến lần khác nhưng cô nàng hậu đậu không bỏ cuộc mà quyết tâm khiến Giang Thần phải thích mình. Từng tình tiết siêu "ngọt" xoay quanh Giang Thần lạnh lùng, học giỏi và Tiểu Hy ngốc nghếch nhưng hoạt bát khiến khán giả không khỏi thổn thức và hồi hộp cuốn theo mỗi tập phim.

Ngay ngày đầu tiên phát sóng, Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta đã đột phá một trăm triệu lượt xem, trong vòng ba ngày vươn tới hai trăm triệu, và chỉ sau đó vài hôm phá vỡ năm trăm triệu, đến tập 16 thì cán mốc kỷ lục 1 tỷ lượt xem.

Đây chính là lý do khiến 'Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta' nhanh chóng đạt 1 tỷ lượt xem
 Nam chính Hồ Nhất Thiên sở hữu chiều cao 1m91 hoàn hảo, khuôn mặt điển trai không góc chết đã tạo nên sức hút nam châm cực mạnh mẽ cho bộ phim. Ảnh: Zing
Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta
Cứ tưởng là hành động “ngôn tình” nhưng lại “phũ” không thể tả! Ảnh: Kênh14

Được ra mắt ngay sau web drama Xin Chào, Ngày Xưa Ấy - tác phẩm được mệnh danh là hậu duệ của Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Vậy mà, Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta vẫn xuất sắc vượt qua "đồng nghiệp thanh xuân" này khi liên tục xuất hiện trên Top từ khóa được tìm kiếm trong ngày.

Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta hiện đang được trình chiếu độc quyền trên trang mạng Tencent. Tác phẩm gồm 24 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút.

Ai cũng từng có một "Giang Thần" như thế trong những năm tháng thanh xuân vườn trường

Đây chính là lý do khiến 'Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta' nhanh chóng đạt 1 tỷ lượt xem
 Đừng lầm tưởng rằng nữ chính có chiều cao khiêm tốn. Sự thật là cô ấy cao tới 1m60. Còn Hồ Nhất Thiên có chiều cao 1m91. Ảnh: Zing

Khi đã trưởng thành, người ta thường hoài niệm về quãng thời gian gọi là: Thanh xuân. Khi ấy trái tim bé nhỏ chưa phải chạy theo guồng quay xã hội, chưa phải tất bật vì cơm áo gạo tiền. Trái tim thanh xuân trong sáng, dễ rung động... và bởi thế, hầu như thanh xuân của ai cũng có một "Giang Thần".

Ai mà chẳng thích có một cậu bạn trai vừa đẹp vừa học tập xuất sắc đúng không? Giang Thần chính là cậu bạn ấy! Nếu cậu bạn quốc dân Dư Hoài (Lưu Hạo Nhiên) khiến khán giả điêu đứng vì sự quan tâm ấm áp thì khi xem Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta, Giang Thần lại đem đến hình tượng nam sinh điển trai, học giỏi và hết sức lạnh lùng.

Đây chính là lý do khiến 'Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta' nhanh chóng đạt 1 tỷ lượt xem

Các cô gái vẫn thường đùa nhau "Thanh xuân nợ tôi một Giang Thần". Ảnh: Kênh14

Trong phim, Giang Thần cũng lạnh lùng và rất ít cười. Thế nhưng, vào những lúc trêu chọc hoặc ngắm nhìn vẻ ngốc nghếch của Tiểu Hy, Giang Thần lại bất giác cười mỉm. Anh chàng luôn từ chối sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt của những nữ sinh khác nhưng lại âm thầm chấp nhận, thậm chí quan tâm và bảo vệ Tiểu Hy khỏi bọn côn đồ mà cô nàng ngốc nghếch ý lại không hề hay biết.

Tiểu Hy "gà bông" cũng có những lúc tổn thương vì sự lạnh lùng của Giang Thần. Cãi nhau rồi, lại dằn vặt muốn nhắn tin làm hòa. Ngốc thật đấy, nhưng cũng đủ đẹp đẽ để Tiểu Hy - Giang Thần có những kỷ niệm đáng nhớ nhất của thời học sinh.

Giang Thần của Tiểu Hy là như vậy, còn nam thần của bạn là như thế nào?

Giang Thần của Tiểu Hy là như vậy, còn nam thần của bạn là như thế nào? Ảnh: Kênh14

Tiểu Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang