Cô bé 14 tuổi giết bé sơ sinh dã man vì ghen tị

author 15:43 27/05/2015

(VietQ.vn) - Một cô bé 14 tuổi, sống tại Dallas (Mỹ) đang phải đối mặt với mức án 40 năm tù, hình phạt nặng nhất cho tội danh giết người ở tuổi vị thành niên sau khi thừa nhận dìm chết em gái 2 tháng tuổi vì ghen tị.

Một cô bé được giấu tên, 14 tuổi, sống tại Dallas (Mỹ) đang phải đối mặt với mức án 40 năm tù, hình phạt nặng nhất cho tội danh giết người ở tuổi vị thành niên sau khi thừa nhận dìm chết em gái 2 tháng tuổi vì ghen tị vào tháng Giêng vừa qua, các quan chức tại tòa án cho biết. 

Hiện nay, bé gái này được tạm giam tại Sở tư pháp Texas. Sau đó, thẩm phán sẽ quyết định bị cáo có đủ điều kiện tại ngoại trước ngày sinh nhật thứ 19 hay không hoặc cô sẽ được chuyển đến nhà tù lớn hơn. Trong trại giáo dưỡng dành cho trẻ vị thành niên, cô bé sẽ có nhiều khả năng được tại ngoại nếu cải tạo tốt. 

Cô bé 14 tuổi giết bé sơ sinh 2 tháng tuổi vì ghen tị sẽ phải nhận bản án cao nhất cho tội danh giết người. Ảnh Pulse

Cô bé 14 tuổi giết bé sơ sinh 2 tháng tuổi vì ghen tị sẽ phải nhận bản án cao nhất cho tội danh giết người. Ảnh Pulse

Cảnh sát cho biết, nạn nhân là bé Justice Hull, 2 tháng tuổi, bố mẹ em hiện đang chịu án tù.  Dịch vụ bảo vệ trẻ em đã gửi Hull cho gia đình cô bé 14 tuổi theo yêu cầu của mẹ em. Theo điều tra, cô bé thú nhận đã dìm chết bé Justice Hull trong chậu nước vì không muốn mẹ mình nhận nuôi em bé. Mẹ của bị cáo đang ở nơi làm việc tại thời điểm xảy ra án mạng. 

George Ashford, luật sư biện hộ của bị cáo nói ông không hề ngạc nhiên với bản án. Ông cho biết, sẽ sớm giúp thân chủ thắng kiện trong năm nay với điều kiện cô bé không bị chuyển đến nhà tù dành cho người trưởng thành.

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot