Truy tìm nghi phạm 14 tuổi giết người, cướp xe ôm ở Thái Bình

author 12:16 16/11/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng công an tỉnh Thái Bình đang khẩn trương truy tìm nghi phạm sinh năm 2001, đã có tiền sự, bị tình nghi giết người, cướp xe ôm trong đêm.

Kể từ hôm qua ngày 15/11, thông tin về một vụ giết người, cướp xe ôm xảy ra ở xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy (Thái Bình) đang lan truyền trên mạng xã hội với một tốc độ chóng mặt. Theo thông tin được chia sẻ trên trang mạng xã hội BEATVN, đêm 15/11, nghi phạm giết người đã dùng dao bầu truy sát người đàn ông trung niên lái xe ôm nhưng không thành.

Thông tin ban đầu về nghi án giết người cướp xe ôm được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook

Thông tin ban đầu về nghi án giết người cướp xe ôm được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook

Nạn nhân tuy may mắn sống sót nhưng phải vào viện cấp cứu với con dao găm trên lưng. Bài viết về nghi án giết người cướp của đang lan truyền trên mạng xã hội có nội dung như sau:

"Thụy Phong - Thái Thụy - Thái Bình

THIẾU NIÊN 2001 (14 TUỔI) GIẾT NGƯỜI CƯỚP XE ÔM...

Cách đây 30 phút tại Thái Bình, may mắn thay là nạn nhân vẫn còn giữ được mạng sống mặc dù bị đâm gần lút cán con dao bầu. Nhìn chú mà thương không nói lên lời. Tại sao giới trẻ bây giờ man rợ và hung hãn đến như vậy? Hiện hung thủ đã bỏ trốn, hy vọng cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm để trừng trị thật thích đáng. Và mong chú mau chóng hồi phục sức khỏe".

Theo cơ quan công an, nghi phạm vụ giết người cướp của này là một thiếu niên 14 tuổi, từng có nhiều tiền sự

Theo cơ quan công an, nghi phạm vụ giết người cướp của này là một thiếu niên 14 tuổi, từng có nhiều tiền sự. Ảnh minh họa

Trao đổi với Zing News vào sáng 16/11 về thực hư vụ việc, trung tá Nguyễn Văn Trịnh - Trưởng Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết: "Chúng tôi đã khoanh vùng nghi phạm, cậu này sinh năm 2001, đã có nhiều tiền sự, nghiện Internet. Cơ quan công an đang tích cực truy xét, làm rõ vụ việc" - trung tá Trịnh nói và từ chối cung cấp danh tính người bị tình nghi.

Cũng theo lời trung tá Trịnh, sau vụ việc, nạn nhân Quát không bị mất tài sản. Cảnh sát chưa kết luận động cơ, mục đích hung thủ gây án trong nghi án giết người cướp xe ôm này.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang